Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Khẳng định thương hiệu thời trang Việt

Phóng viên - 12/10/2018 | 6:21 (GTM + 7)

VOVGT - Các sản phẩm phụ kiện thời trang đang là nhóm ngành thúc đẩy nhiều doanh nghiệp trong nước ra sức chiếm lĩnh thị phần.

Nghe nội dung chi tiết tại đây:

Được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng với quy mô ước tính lên tới hàng chục ngàn tỷ đồng, các sản phẩm phụ kiện thời trang đang là nhóm ngành thúc đẩy nhiều doanh nghiệp trong nước ra sức chiếm lĩnh thị phần.

Nếu như trước đây tại các siêu thị hay chợ truyền thống, hàng bày bán chủ yếu là ngoại nhập thì nay đã xuất hiện nhiều sản phẩm trong nước sản xuất với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh.

Đại diện Gason Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu Việt Nam tin dùng

Những năm gần đây, thị trường may mặc Việt Nam có sự thay đổi khá rõ rệt. Các sản phẩm trong nước ngày càng được nhiều người ưu tiên chọn lựa nhờ chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp với số đông người tiêu dùng. Đặc biệt, thị trường ngách như đồ nội y cũng bắt đầu được chú ý nhiều hơn.

Chị Minh Anh, chủ một cửa hàng thời trang trên đường Cầu Giấy chia sẻ: “Thời gian này hàng Việt bán khá chạy. Ban đầu khách hàng chỉ mua về dùng thử nhưng sau đó thấy hài lòng nên số lượng mua tăng lên nhiều. Bây giờ cửa hàng của tôi bán chủ yếu là sản phẩm Việt Nam”.

Hiện nhiều người tiêu dùng cũng dần tự mình thay đổi thói quen mua sắm, tìm kiếm những mặt hàng phù hợp, an toàn cho sức khỏe gia đình. Và sự lựa chọn chính là hướng về sản phẩm thời trang trong nước, bởi giá cả hợp lý cùng chất lượng bảo đảm.

Chị Thanh Hà, sống tại quận Ba Đình, Hà Nội bày tỏ: “Tôi thấy sản phẩm của Việt Nam mình những năm gần đây không chỉ đẹp, bắt mắt mà giá cả còn phù hợp với túi tiền. Vì thế, sự lựa chọn giữa hàng trong nước và ngoại nhập không chênh nhau nhiều như trước”.

Nắm bắt được xu hướng này, các doanh nghiệp trong nước, trong đó có công ty TNHH Gason Việt Nam đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền công nghệ, không ngừng cải tiến mẫu mã để đưa ra thị trường những sản phẩm thời trang chất lượng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Được thành lập từ năm 2002, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất hàng dệt kim, trải qua chặng đường 16 năm xây dựng, phát triển, đến nay thương hiệu Gason đã có chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường.

Với phương châm lấy chất lượng để chinh phục người tiêu dùng, thương hiệu thuần Việt này luôn tuân thủ tuyệt đối các quy định về tiêu chuẩn chất lượng. Định hướng chiến lược của ban lãnh đạo công ty là: “chỉ đưa ra thị trường những sản phẩm loại A để đảm bảo uy tín”.

Chia sẻ với phóng viên, bà Nguyễn Kiều Giang, Phó giám đốc phụ trách kinh doanh của Gason cho biết: “Những năm qua chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư vào dây chuyền công nghệ, chú trọng nhiều đến nguyên liệu đầu vào để cho ra những sản phẩm ngày càng chất lượng hơn. Tiêu chí của chúng tôi là luôn lấy chữ tâm, chứ tín để chinh phục người tiêu dùng”.

Giữa cơn lốc của dòng sản phẩm ngoại nhập, giống như các doanh nghiệp Việt Nam khác, Gason cũng gặp rất nhiều thách thức trong cuộc đua khốc liệt đến từ những hãng danh tiếng nước ngoài. Tuy nhiên, với tư duy mới, ban lãnh đạo công ty chọn cách đối mặt với cạnh tranh để tìm hướng tiến lên.

Với lợi thế là đơn vị sản xuất trực tiếp, lại chủ động được nguồn nhân công có kỹ thuật nên công ty luôn kiểm soát chất lượng một cách tốt nhất. Các sản phẩm không chỉ đảm bảo tiêu chí bền, đẹp mà còn hướng tới bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

Nhờ đảm bảo chất lượng và khả năng cạnh tranh về giá cả, mẫu mã, đến nay sản phẩm của Gason Việt Nam đã có mặt tại các cửa hàng thời trang uy tín ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Năm 2015, công ty vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu Việt Nam tin dùng.

Nói về những định hướng sắp tới, bà Nguyễn Kiều Giang bày tỏ: “Chúng tôi sẽ tiếp tục chú trọng vào thị trường trong nước. Gason mong muốn sản xuất nhiều sản phẩm có chất lượng cao hơn nữa để phục vụ người tiêu dùng Việt. Làm sao để người Việt có thể sử dụng được hàng chất lượng cao không thua kém các sản phẩm ngoại nhập và giá cả thì rất cạnh tranh”.

Với quy mô dân số hơn 90 triệu người, Việt Nam được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng cho các nhà sản xuất hàng dệt may cả trong và ngoài nước. Thực tế, nhiều doanh nghiệp sau thời gian phát triển ở nước ngoài hiện đã quay về với thị trường nội địa.

Tuy nhiên, để có thể chiếm lợi thế trên sân nhà, chinh phục niềm tin người tiêu dùng, các nhà sản xuất Việt cần đón đúng thị hiếu và khẳng định bằng chất lượng cho những sản phẩm của mình.

Tags:
Ý kiến của bạn
Nhà chờ xe buýt thành nơi buôn bán, tập kết rác

Nhà chờ xe buýt thành nơi buôn bán, tập kết rác

Nhiều nhà chờ xe buýt bị chiếm dụng làm nơi buôn bán nơi kinh doanh bán cà phê, các loại nước giải khát. Ngoài ra, có nơi tập kết ve chai, phế liệu... khiến việc đón xe buýt của hành khách gặp nhiều khó khăn, bất tiện.

Cơm tấm Đại Hàn - cà phê Đỗ Phủ, nơi lưu giữ những trang sử hào hùng

Cơm tấm Đại Hàn - cà phê Đỗ Phủ, nơi lưu giữ những trang sử hào hùng

Giữa lòng Sài Gòn, có một quán cà phê nho nhỏ ẩn mình giữa những xô bồ phố thị nơi du khách thập phương có thể ghé lại nhâm nhi tách cà phê và sống lại giữa những không khí hào hùng của dân tộc. Quán cà phê vẫn gọi với cái tên thân thương “biệt động Sài Gòn”,

Quản lý chất lượng không khí đô thị, kinh nghiệm nào cho Việt Nam

Quản lý chất lượng không khí đô thị, kinh nghiệm nào cho Việt Nam

Hà Nội và nhiều địa phương đang đối mặt với tình trạng ô nhiễm không khí, trong khi đó, mạng lưới hệ thống quan trắc chất lượng không khí còn mỏng, việc tiếp cận thông tin về chất lượng không khí từ cơ quan quản lý Nhà nước còn hạn chế dẫn đến những khó khăn trong việc kiểm soát ô nhiễm không khí.

Xe ôm công nghệ ủng hộ xử phạt đồng nghiệp vi phạm luật giao thông

Xe ôm công nghệ ủng hộ xử phạt đồng nghiệp vi phạm luật giao thông

Mặc dù đã tuyên truyền liên tục, song hình ảnh các tài xế xe ôm công nghệ vi phạm luật giao thông đường bộ vẫn khá phổ biến trên đường phố Hà Nội. Trước tình hình này, cảnh sát giao thông Thủ đô dự kiến sẽ tăng cường xử lý nghiêm đối với lực lượng tài xế đặc thù này.

Cảnh giác với tội phạm ma túy trên biển

Cảnh giác với tội phạm ma túy trên biển

Trong thời gian gần đây, nhiều địa phương tiếp giáp biển như Bình Thuận, Quảng Ngãi, Vũng Tàu, Tiền Giang và mới đây nhất là Bến Tre đã liên tục phát hiện số lượng rất lớn ma túy trôi dạt vào bờ.

Nét bút xanh, viết tiếp cho đời những ước mơ

Nét bút xanh, viết tiếp cho đời những ước mơ

Từng chiến đấu với căn bệnh ung thư nên anh Trương Văn Vũ-Chủ nhiệm CLB Nét bút xanh hiểu được sự cùng cực của những người rơi vào những hoàn cảnh khó khăn. Sau khi khỏi bệnh, anh đã viết tiếp những giấc mơ dang dở cho học sinh khó khăn ở ĐBSCL nói chung, con em người Việt ở Campuchia nói riêng.

Lương tăng và nỗi lo giá cả hàng hóa “leo thang”

Lương tăng và nỗi lo giá cả hàng hóa “leo thang”

Sở LĐ-TB&XH Hà Nội vừa có công văn gửi Bộ LĐ-TB&XH, thống nhất với đề xuất tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 1/7/2024. Nhưng bên cạnh niềm vui cũng là nỗi lo về việc lương tăng không theo kịp mức tăng của giá cả hàng hóa.

// //