Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Theo CNN, vụ việc xảy ra hôm 19/4 mới đây trên tuyến cao tốc I-15, đoạn qua thành phố San Bernardino, tiểu bang California, Mỹ.
Nguyên nhân ban đầu được cho là chiếc Nissan Maxima màu đỏ cố tìm cách vượt xe tải, đúng lúc xe này chuyển làn trên cao tốc, nên bất ngờ bị mắc kẹt vào phía đuôi xe.
Xe tải sau đó kéo lê ô tô cùng tài xế ngồi bên trong hơn 6km mà tài xế xe tải không hề hay biết. Chỉ đến khi một số phương tiện khác nhìn thấy và chạy lên báo thì xe tải mới dừng lại.
Theo CNN, ngay sau khi đăng tải đoạn video đã thu hút tới nửa triệu lượt view trên mạng xã hội facebook. Brian Steimke, chủ nhân đoạn clip và cũng là một trong những người vượt lên báo cho tài xế xe tải chia sẻ, anh cảm thấy rất sốc khi chứng kiến cảnh người đàn ông ngồi trong xe ô tô giơ cánh tay ra ngoài và hét thất thanh “Hãy báo cho xe tải. Nó không dừng lại”.
Steimke sau đó tăng tốc để bắt kịp với xe tải, nhưng cũng thời điểm này, một chiếc xe khác đã chặn phía trước xe tải và buộc nó phải dừng lại.
Tài xế xe tải sau đó khai với cảnh sát không hề hay biết đã va chạm với ô tô khi chuyển làn. Còn tài xế chiếc Nissan may mắn chỉ bị thương nhẹ sau vụ tai nạn.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.