Tai nạn rình rập từ các thanh sắt ở dải phân cách trên cầu Thanh Trì
Mới đây ngày 17/4, một ô tô tải lưu thông trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách, làm các thanh sắt nối văng ra, khiến 2 người đi xe máy bị thương.
Vào thời điểm trên, xe ô tô khách loại 29 chỗ ngồi (xe hợp đồng) BKS 29B 301.21 do Hoàng Văn Hòa, SN 1984, trú tại Hòa Thạch, Quốc Oai, Hà Nội điều khiển theo hướng Sơn La đi Hà Nội chở 19 hành khách thuộc Hội phụ nữ thôn Hòa Trúc, xã Hòa Thạch, Quốc Oai). Khi đến địa điểm nêu trên thì tự gây tai nạn.
Hậu quả vụ tai nạn khiến Chị Đỗ Thị Huyền, SN 1996 tử vong tại chỗ; một người khác là chị Phùng Thị Bình bị thương, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viên Thảo Nguyên, Mộc Châu. Tại hiện trường, chiếc xe khách nằm nghiêng về phía rãnh thoát nước bên phải.
Qua kiểm tra nhanh, tài xế chiếc xe không có liên quan đến nồng độ cồn, ma túy; đoạn đường xảy ra TNGT hơi cua nhẹ, tương đối bằng phẳng, có thời tiết buổi sáng có mưa nhỏ, sương mù.
Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
Mới đây ngày 17/4, một ô tô tải lưu thông trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách, làm các thanh sắt nối văng ra, khiến 2 người đi xe máy bị thương.
Một trong những vấn đề thu hút sự quan tâm của dư luận và được các chuyên gia giao thông đề cập tới trong Hội thảo “An toàn giao thông trên cao tốc” do VOV Giao thông vừa tổ chức vừa qua là thiếu trạm dừng nghỉ trên cao tốc.
Nhiều tài xế mong muốn được cung cấp thông tin về tình trạng giao thông trên cao tốc thông qua các bảng thông tin điện tử không chỉ để quyết định có tham gia giao thông trên cao tốc hay không mà còn đảm bảo sự chủ động của người lái xe khi tham gia giao thông trên cao tốc.
Dù dịch bệnh COVID-19 cơ bản đã không còn ảnh hưởng tới cuộc sống bình thường của chúng ta, thế nhưng những ảnh hưởng của nó vẫn còn, và đôi khi hiện hữu như nhắc nhở cộng đồng cần có ý thức hơn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và mọi người xung quanh mình...
Theo Bộ GTVT, đến nay cả nước đã đưa vào khai thác khoảng 1.892km đường bộ cao tốc, đang xây dựng 1.802km, đang chuẩn bị đầu tư khoảng 805km, đang nghiên cứu đầu tư khoảng 729km.
Phố Hàng Đường khác trước nhiều, chỉ còn vài nhà giữ nghề làm ô mai nhưng trong tiềm thức người dân tên phố Hàng Đường vẫn gắn liền với món quà đậm đà bản sắc, tạo nên một nét riêng cho Hà Nội.
Mỹ công bố gói tăng thuế mạnh đối với loạt hàng hóa xuất xứ từ Trung Quốc, trong đó thuế quan với xe điện tăng lên 100%.