Xe container kéo sập thanh chắn giới hạn chiều cao hầm chui ngã tư Vũng Tàu
Phóng viên - 11/11/2019 | 20:55 (GTM + 7)
Đến hơn 19h tối 11/11, hiện trường sự cố xe container kéo sập thanh chắn giới hạn chiều cao hầm chui nút giao thông ngã tư Vũng Tàu vẫn đang được các đơn vị chức năng tiến hành khắc phục.
Hiện trường nơi thanh chắn giới hạn chiều cao hầm chui ngã tư Vũng Tàu bị kéo đổ
Trước đó, vào khoảng 16h chiều cùng ngày, xe container mang BKS: 61C-280.83 chở phế liệu lưu thông trên QL 51 theo hướng đi từ vòng xoay cổng 11 về ngã tư Vũng Tàu.
Khi đến khu vực trước cổng hầm chui ngã tư Vũng Tàu (Phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), thùng container phía sau quá cao nên đã vướng vào thanh chắn giới hạn chiều cao.
Mặc dù vậy, tài xế vẫn không hay biết nên tiếp tục cho phương tiện di chuyển để khiến toàn bộ thanh chắn giới hạn chiều cao bị gãy đổ xuống đường.
Chiếc xe container chở phế liệu quá tải gây họa tai hầm chui ngã tư Vũng Tàu
Tại hiện trường, thanh chắn giới hạn chiều cao bị gãy rời đổ sập xuống đường chắn ngay trước cửa hầm chui, đậu cách đó hơn 150m là chiếc container chở phế liệu.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại cùng đơn vị cầu đường đã có mặt tiến hành phong tỏa đường vào hầm chui và chỉ cho các phương tiện ô tô con di chuyển qua để phục vụ công tác sửa chữa thanh chắn giới hạn chiều cao.
Đơn vị cầu đường quản lý hầm chui ngã tư Vũng Tàu có mặt tiến hành phong tỏa để phục vụ công tác sửa chữaSự cố khiến giao thông trên QL 51 ùn tắc hơn 2km
Sự cố khiến giao thông trên QL 51 ùn tắc nghiêm trọng kéo dài hơn 2km, các phương tiện phải xếp thành hàng dài nối đuôi nhau di chuyển từng chút một qua khu vực xảy ra tai nạn.
Bộ Xây dựng vừa trình Chính phủ dự thảo Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động đường bộ, thay thế Nghị định 100/2019/NĐ-CP và 123/2021/NĐ-CP, theo hướng tăng mức xử phạt đối với nhiều hành vi xâm phạm kết cấu hạ tầng, đồng thời phân cấp mạnh thẩm quyền xử lý cho địa phương.
Những ngày gần đây, nhiều thính giả tại Hà Nội phản ánh tới Ban VOV Giao thông Quốc gia bày tỏ lúng túng khi nhiều nút giao không còn đèn đếm ngược. Vậy vì sao hàng loạt đèn tín hiệu “mất” đèn đếm ngược?
Dự kiến từ đầu năm 2026, người dân khi đi đăng kiểm phương tiện sẽ không còn phải mang theo các loại giấy tờ bản in, khi toàn bộ dữ liệu đăng kiểm được tích hợp trên ứng dụng VNeTraffic – nền tảng quản lý giao thông điện tử do Bộ Công an phát triển.
Thời gian qua, rất nhiều chung cư trên địa bàn TP.HCM nói riêng, cả nước nói chung diễn ra tình trạng quỹ bảo trì chung cư bị chiếm dụng hoặc chây ỳ không bàn giao khiến chung cư bị xuống cấp, hệ thống kỹ thuật thiết yếu không được bảo trì thường xuyên, dẫn đến nhiều nguy cơ mất an toàn.
Sáng 10/11, Công an thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai Kế hoạch cao điểm 60 ngày đêm tổng rà soát, làm sạch dữ liệu đăng ký phương tiện và giấy phép lái xe trên địa bàn thành phố.
Những giải chạy ở trung tâm thành phố luôn vấp phải hai luồng ý kiến trái chiều. Một luồng ý kiến cho rằng cần có những giải chạy lớn để thu hút đông đảo công chúng tham gia nhằm quảng bá các di sản của thành phố. Luồng khác cho rằng các giải chạy đó gây phiền toái cho đời sống cư dân đô thị.
Tại dự Luật Thương mại điện tử vừa được trình Quốc hội có quy định người livestream bán hàng phải xác định danh tính, cấm thông tin gian dối về sản phẩm.