Tai nạn rình rập từ các thanh sắt ở dải phân cách trên cầu Thanh Trì
Mới đây ngày 17/4, một ô tô tải lưu thông trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách, làm các thanh sắt nối văng ra, khiến 2 người đi xe máy bị thương.
Thông tin ban đầu, hơn 6h sáng ngày 02/12, xe máy mang BKS: 59C1-160.81 do cô gái trẻ điều khiển, chạy trên đường Hồ Học Lãm hướng từ đường Võ Văn Kiệt ra đường Kinh Dương Vương.
Đến trước số 382 Hồ Học Lãm xảy ra va chạm với xe máy mang BKS: 69N1 - 256.87 do người nam cầm lái chạy hướng ngược lại, đang xin đèn qua đường.
Va chạm làm hai xe máy trượt ngã một đoạn trên đường. Trong đó cô gái bị thương nhẹ, người nam chết tại chỗ.
Bước đầu nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn được xác định là anh Huỳnh Văn Dòn, 32 tuổi, quê Cà Mau.
Người dân cho biết khi xảy ra tai nạn đường vắng người qua lại, anh Dòn chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm.
Được biết, nạn nhân đã có vợ và hai con, đang thuê trọ tại địa bàn. Sáng cùng ngày, anh Dòn đi làm thì không may xảy ra tai nạn đau lòng này.
Mới đây ngày 17/4, một ô tô tải lưu thông trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách, làm các thanh sắt nối văng ra, khiến 2 người đi xe máy bị thương.
Một trong những vấn đề thu hút sự quan tâm của dư luận và được các chuyên gia giao thông đề cập tới trong Hội thảo “An toàn giao thông trên cao tốc” do VOV Giao thông vừa tổ chức vừa qua là thiếu trạm dừng nghỉ trên cao tốc.
Nhiều tài xế mong muốn được cung cấp thông tin về tình trạng giao thông trên cao tốc thông qua các bảng thông tin điện tử không chỉ để quyết định có tham gia giao thông trên cao tốc hay không mà còn đảm bảo sự chủ động của người lái xe khi tham gia giao thông trên cao tốc.
Dù dịch bệnh COVID-19 cơ bản đã không còn ảnh hưởng tới cuộc sống bình thường của chúng ta, thế nhưng những ảnh hưởng của nó vẫn còn, và đôi khi hiện hữu như nhắc nhở cộng đồng cần có ý thức hơn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và mọi người xung quanh mình...
Theo Bộ GTVT, đến nay cả nước đã đưa vào khai thác khoảng 1.892km đường bộ cao tốc, đang xây dựng 1.802km, đang chuẩn bị đầu tư khoảng 805km, đang nghiên cứu đầu tư khoảng 729km.
Phố Hàng Đường khác trước nhiều, chỉ còn vài nhà giữ nghề làm ô mai nhưng trong tiềm thức người dân tên phố Hàng Đường vẫn gắn liền với món quà đậm đà bản sắc, tạo nên một nét riêng cho Hà Nội.
Mỹ công bố gói tăng thuế mạnh đối với loạt hàng hóa xuất xứ từ Trung Quốc, trong đó thuế quan với xe điện tăng lên 100%.