Va chạm liên hoàn 3 ô tô tại ngã tư Láng – Trường Chinh
Khoảng 12h30 trưa nay (17/12), tại ngã tư Láng – Trường Chinh – Nguyễn Trãi (Hà Nội) xảy ra vụ va chạm liên hoàn giữa 3 ô tô, khiến một xe bị lật ngang giữa đường.
Khoảng 5h30' sáng nay (13/6), xe container mang BKS: 79C-018.09 chạy trên cầu Phú Mỹ theo hướng đi từ quận 2 sang quận 7.
Khi đang đổ dốc cầu Phú Mỹ thì chiếc xe bất ngờ đâm thẳng vào đuôi xe đầu kéo mang BKS: 51C-930.48 chạy cùng chiều phía trước và đẩy chiếc xe này tông vào đuôi ô tô 4 chỗ mang biển số nước ngoài.
Tại hiện trường, xe container dính chặt vào đuôi xe bồn và cả 3 phương tiện đều nằm trên làn ô tô của cầu Phú Mỹ. Vụ tai nạn kéo dài vào giờ cao điểm khiến giao thông trên cầu Phú Mỹ ùn tắc nghiêm trọng. Đặc biệt, tuyến đường Võ Chí Công cũng bị ảnh hưởng khiến các phương tiện ùn ứ hơn 3km.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại có mặt tiến hành lập biên bản xử lý hiện trường vụ tai nạn, đồng thời phân luồng điều tiết giao thông.
Đến hơn 10h sáng mặc dù hiện trường vụ va chạm liên hoàn đã được di dời nhưng tình trạng ùn xe trên cầu Phú Mỹ vẫn còn tiếp diễn. Các phương tiện xếp thành hàng dài, có nhiều đoạn các phương tiện đứng im không nhúc nhích, nhiều tài xế sốt ruột đã phải xuống đường đứng hút thuốc, nghe điện thoại để chờ hết kẹt xe.
Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận tại hiện trường:
Khoảng 12h30 trưa nay (17/12), tại ngã tư Láng – Trường Chinh – Nguyễn Trãi (Hà Nội) xảy ra vụ va chạm liên hoàn giữa 3 ô tô, khiến một xe bị lật ngang giữa đường.
Trong bức tranh toàn cảnh của nền kinh tế, chính sách tài khóa, đặc biệt là các sắc thuế lớn, như thuế thu nhập cá nhân cũng như thuế giá trị gia tăng, đóng vai trò như hai mạch máu song hành với nhau.
Ủy ban châu Âu vừa công bố kế hoạch bãi bỏ lệnh cấm bán ô tô động cơ đốt trong mới từ năm 2035, sau sức ép ngày càng lớn từ ngành công nghiệp ô tô khu vực. Động thái này được coi là bước lùi đáng kể nhất của Liên minh châu Âu (EU) khỏi các chính sách xanh trong những năm gần đây.
Vạch sơn nhiều màu sắc này không phải để trang trí, cũng không chỉ để làm đẹp cảnh quan đô thị, mà những vạch sơn đổi màu ấy đang âm thầm phát đi một thông điệp rõ ràng: Hãy chậm lại, hãy nhường đường cho học sinh.
Dự án sản xuất ray đường sắt và thép đặc biệt Hòa Phát Dung Quất công suất 700.000 tấn/năm với công nghệ châu Âu sẽ giúp Việt Nam lần đầu làm chủ thép ray chất lượng cao, giảm nhập khẩu và mở bước tiến mới cho ngành thép. Dự án sẽ khởi công ngày 19/12/2025, chào mừng Đại hội XIV của Đảng.
Trên công trường thi công 2 tuyến cao tốc Hữu Nghị - Chi Lăng và Đồng Đăng – Trà Lĩnh, hơn 5.000 cán bộ, kỹ sư, công nhân dự án đang khẩn trương làm việc ngày đêm để sẵn sàng thông tuyến vào ngày 19/12 tới đây.
Sau gần 3 năm thi công, dự án cao tốc Quảng Ngãi-Hoài Nhơn đã cơ bản hoàn thành. Hiện trên công trường đang huy động tổng lực và duy trì 3 ca 4 kíp, thi công ngày đêm hoàn thiện những hạng mục còn lại, sẵn sàng thông xe toàn tuyến vào ngày 19/12 theo chỉ đạo của Thủ tướng, vượt tiến độ 8 tháng.