Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

'Sữa biết lắng nghe' dành cho người cao tuổi Việt Nam

Phóng viên - 19/08/2021 | 15:32 (GTM + 7)

Sau hơn 20 năm đồng hành trên “chặng đường sức khoẻ” cùng nhiều thế hệ người Việt, Nutifood một lần nữa khẳng định sự lắng nghe và thấu hiểu đối với người tiêu dùng khi ra mắt sản phẩm mới, mang chất lượng chuẩn Châu Âu nhưng đặc biệt phù hợp với thể trạn

Số liệu từ Tổng cục Dân số cho thấy, người Việt ngày càng sống lâu hơn, nhưng chưa thực sự sống khỏe mạnh và sống vui vẻ. Cụ thể, năm 2019, tuổi thọ trung bình đạt 73,6 tuổi, tăng 5 tuổi so với 20 năm trước.

Song, suốt quãng thời gian này, trung bình mỗi phụ nữ phải sống chung với bệnh tật 11 năm và ở nam giới là khoảng 8 năm. Đa số người cao tuổi đều mang trong cơ thể 3 bệnh tật cùng lúc, chủ yếu là các bệnh mạn tính đòi hỏi điều trị và chăm sóc lâu dài.

Từ những thống kê trên, Nutifood thấy rằng cộng đồng người lớn tuổi Việt Nam cần có những giải pháp tối ưu, chuyên biệt về chế độ dinh dưỡng và hoạt động cải thiện chất lượng đời sống tinh thần. 

Nutifood kết hợp cùng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) chính thức ra mắt thương hiệu Nutifood Sweden Värna – Tinh hoa dinh dưỡng Thụy Điển dành riêng cho người lớn tuổi và người bệnh tại Việt Nam, được sản xuất 100% tại Thụy Điển, với 2 dòng sản phẩm: Värna Complete với công thức FRP (Fast Recovery & Prevention) chuyên biệt giúp phòng ngừa suy giảm sức khỏe khi lớn tuổi và phục hồi sức khỏe nhanh và Värna Diabetes với công thức đặc chế và chỉ số đường huyết thấp 26,9 giúp ổn định đường huyết hiệu quả dành riêng cho người bệnh đái tháo đường, tiền đái tháo đường và đái tháo đường thai kỳ.  

Bộ đôi tinh hoa dinh dưỡng Thụy Điển cho người lớn tuổi và người bệnh tại Việt Nam 

Thực phẩm dinh dưỡng y học Värna Complete với công thức chuyên biệt FRP giúp phòng ngừa suy giảm sức khỏe khi lớn tuổi và phục hồi sức khỏe nhanh, phù hợp với người lớn tuổi, người ăn uống kém, người bệnh. Sản phẩm bổ sung Vitamin K2 kết hợp cùng hàm lượng Calci, Vitamin D3, Phospho cao giúp xương chắc, cơ khỏe; MUFA, PUFA giúp giảm cholesterol trong máu, ổn định huyết áp; Cholin hỗ trợ hoạt động não bộ, hạn chế tình trạng giảm trí nhớ; Năng lượng cao và Protein chất lượng cao cùng MCT, Kẽm, Vitamin C giúp bảo vệ và phục hồi sức khỏe người bệnh nhanh; đặc biệt sản phẩm bổ sung 8.5 tỷ lợi khuẩn (trong 850g sữa bột) kết hợp cùng Vitamin A, E, Selen, Kẽm, chất xơ hòa tan FOS giúp tăng cường sức khỏe miễn dịch, hỗ trợ đề kháng. 

Thực phẩm dinh dưỡng y học Värna Diabetes với công thức đặc chế có chỉ số GI thấp (GI = 26,9) dành riêng cho người bệnh đái tháo đường, tiền đái tháo đường và đái tháo đường thai kỳ.

Sản phẩm bổ sung hệ bột đường hấp thu chậm tiên tiến Isomaltulose cùng chất xơ (FOS/ Inulin) giúp ổn định đường huyết hiệu quả; MUFA, PUFA giúp giảm cholesterol trong máu, ổn định huyết áp; Vitamin A, B, E, C và Kẽm, Selen giúp tăng cường đề kháng, hạn chế tình trạng mệt mỏi ở người bệnh; Calci, Vitamin D3 cùng với Vitamin K2 tạo hệ xương chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương. Đặc biệt, công thức hạn chế chất béo, giúp kiểm soát cân nặng tốt hơn. 

Bác sĩ Mai Thanh Việt, thành viên Hội đồng Nghiên cứu NNRIS cho biết, Värna trong tiếng Thụy Điển có nghĩa là “sự bảo vệ”, đó cũng chính là sứ mệnh bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người lớn tuổi Việt Nam của dòng sản phẩm này.

Nutifood Sweden Värna là tâm huyết của các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood trong việc thấu hiểu thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của người lớn tuổi, người bệnh Việt Nam, nay được kết hợp với tinh hoa công nghệ, khoa học tiên tiến nhằm chăm sóc, nâng cao sức khỏe người cao tuổi và người bệnh Việt Nam.

Cộng đồng “Lắng nghe để sống khỏe” cho người cao tuổi Việt 

Cùng với hai sản phẩm Nutifood Sweden Värna, Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) cùng các chuyên gia dinh dưỡng tại Nutifood Việt Nam còn cho ra mắt cộng đồng người cao tuổi "Värna - Lắng Nghe Để Sống Khỏe”, một sân chơi đầy ý nghĩa và nhân văn mang sứ mệnh vì một cộng đồng người cao tuổi Việt “Sống vui, sống khỏe, sống chất lượng hơn”.

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật sống Lagom của người Thụy Điển luôn đề cao giá trị của “lắng nghe”, Nutifood đã tạo ra một sân chơi để cộng đồng người cao tuổi có thể chủ động trong việc lắng nghe chính mình, cũng như được lắng nghe chia sẻ những thông tin bổ ích về sức khoẻ, lắng nghe những tư vấn tâm lý thú vị từ các chuyên gia.

Bên cạnh đó, con cái, người trẻ tuổi khi ghé thăm cộng đồng cũng có cơ hội để lắng nghe và thấu hiểu hơn về các vấn đề sức khỏe, tâm lý người lớn tuổi; cũng như tham dự lớp học dinh dưỡng với chuyên gia và cập nhật thông tin hữu ích để chăm sóc bố mẹ, người lớn tuổi tốt hơn.

Bác sĩ Trần Thị Lệ - Tổng Giám đốc Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood cho biết, cộng đồng “Värna - Lắng Nghe Để Sống Khỏe” dưới sự cố vấn của các chuyên gia uy tín hàng đầu Việt Nam và Châu Âu sẽ liên tục tổ chức các hoạt động tư vấn, lắng nghe, chia sẻ, kết nối, trải nghiệm ý nghĩa và nhân văn để xây dựng một cộng đồng người cao tuổi Việt “Sống vui, sống khỏe, sống chất lượng hơn”. Đặc biệt giữa bối cảnh đại dịch, cộng đồng càng có ý nghĩa hơn khi hỗ trợ người cao tuổi thực hành lắng nghe tâm trí và sức khỏe ngay tại nhà mà không cần phải đi xa giữa thời điểm nhạy cảm này.

Bên cạnh đó, nhằm tiếp thêm sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần cho cán bộ nhân viên ngành Y tế, những chiến binh áo trắng đầy quả cảm, Viện Dinh Dưỡng TP. Hồ Chí Minh (NRI) phối hợp cùng Nutifood Thuỵ Điển cùng sự đồng hành của các mạnh thường quân tổ chức chương trình “1 triệu sản phẩm tiếp sức y bác sĩ tuyến đầu đẩy lùi dịch Covid”.

Chương trình hướng đến mục tiêu trao tặng 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng y học - Nutifood Sweden Värna giúp phục hồi sức khỏe nhanh từ Nutifood Thụy Điển trị giá hơn 32 tỷ đồng, góp phần tăng hiệu quả điều trị giữa tình trạng quá tải của bệnh viện, tiếp sức hơn 35.000 nhân viên y tế tại 135 bệnh viện điều trị Covid-19 tuyến đầu và hỗ trợ dinh dưỡng cho hơn 15.000 bệnh nhân nặng, đặc biệt những bệnh nhân đang điều trị tại khoa hồi sức tích cực.
 

Tags:
Ý kiến của bạn
Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Một câu chuyện đang làm đau lòng cả cộng đồng: nam sinh bị nghi là do có xích mích với bạn mà bị người nhà bạn đánh tới chết não xảy ra tại Long Biên (Hà Nội). Kết luận cuối cùng vẫn phải chờ cơ quan công an, tuy nhiên, đây không phải chuyện nhỏ! Giải pháp nào để ngăn chặn sự việc tương tự?

Sống leo lắt trong ánh đèn dầu ở Thủ đô

Sống leo lắt trong ánh đèn dầu ở Thủ đô

Không trường học, không nhà văn hóa cũng không có tổ dân phố thậm chí không có điện lưới để dùng… Nếu chỉ nói đến đây, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh làng quê của hàng chục năm về trước.

Công an Hà Nội thông tin về vụ việc học sinh lớp 8 bị đánh chết não

Công an Hà Nội thông tin về vụ việc học sinh lớp 8 bị đánh chết não

Đại diện Công an TP. Hà Nội cho biết hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với T.V.M (SN 2008, trú tại Long Biên, Hà Nội) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Hiện tại vẫn còn một số vướng mắc mặt bằng và mỏ vật liệu, nhưng các nhà thầu cao tốc Vân Phong – Nha Trang vẫn đang bố trí hàng nghìn nhân lực, hàng trăm máy móc thiết bị. Tuy nhiên, do mặt bằng "xôi đỗ", có nơi máy móc, nhân sự vẫn phải chờ mặt bằng và vật liệu, gây lãng phí nguồn lực.

Quản lý ô nhiễm không khí, 'loay hoay' đến bao giờ?

Quản lý ô nhiễm không khí, "loay hoay" đến bao giờ?

Những ngày đầu tháng 3, Hà Nội trở thành một trong những thành phố ô nhiễm nhất thế giới với chỉ số AQI luôn ở mức nguy hại. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có tới 29/30 quận, huyện, thị xã có nồng độ bụi PM 2.5 trung bình năm vượt quy chuẩn quốc gia.

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Tính đến cuối năm 2023, cả nước có khoảng hơn 22.000 ô tô điện và con số này gia tăng nhanh chóng theo từng năm. Cùng với đó, chiều dài cao tốc của cả nước hiện lên gần 1.900km và gần 1.700km đang thi công, dự kiến năm 2025, cả nước có 3.000km và 2030 có trên 5.000km cao tốc.

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Dự án nâng cấp đường Lương Định Của (thuộc địa bàn TP. Thủ Đức, TP.HCM) dài gần 2,5 km được khởi công từ năm 2015, dự kiến hoàn thành sau 2 năm. Tuy nhiên, đến nay đã gần 10 năm, dự án này vẫn đang còn dang dở gây ảnh hưởng đến đi lại và đời sống người dân.

// //