Hà Nội: Vành đai 1 cấm xe xăng, chung cư cấm xe điện, xoay xở thế nào?
Thông tin Hà Nội sẽ cấm xe máy xăng trong vành đai 1 theo khung giờ và khu vực từ ngày 1/7/2026 đã thu hút sự quan tâm của dư luận trong suốt một tuần qua
Hiện trường vụ tai nạn
Nhiều nhân chứng cho biết vào thời điểm trên, một người đàn ông điều khiển xe gắn máy đang lưu thông trên đường thì xảy ra va chạm với một phương tiện khác khiến người này ngã ra đường. Đúng lúc này, một xe ô tô đi tới, cán lên người nạn nhân.
Phát hiện vụ việc, người dân nhanh chóng gọi cấp cứu và cơ quan chức năng. Khi nhân viên y tế tới hiện trường, người đàn ông được xác định đã tử vong.
Nạn nhân tên Nguyễn V.G. trú tại Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Lực lượng chức năng cũng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông, đồng thời tạm cấm các phương tiện lưu thông từ ngã tư Lò Đúc - Nguyễn Công Trứ đến ngã tư Lò Đúc - Hòa Mã để phục vụ công tác khám nghiệm.

Đến khoảng 15h45, xe cứu thương đưa nạn nhân rời khỏi hiện trường,
Nguyên nhân vụ tai nạn hiện đang được điều tra làm rõ.
Thông tin Hà Nội sẽ cấm xe máy xăng trong vành đai 1 theo khung giờ và khu vực từ ngày 1/7/2026 đã thu hút sự quan tâm của dư luận trong suốt một tuần qua
Vụ cháy quán bún ốc vào sáng sớm 5/12 tại đường Trần Hưng Đạo, trung tâm TP.HCM khiến 4 người tử vong tại chỗ, 2 người nhảy xuống mặt đất đã được các y bác sĩ điều trị kịp thời.
Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có văn bản gửi một số Sở Giáo dục và Đào tạo lấy ý kiến dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư số 29, năm 2024 về dạy thêm, học thêm trước khi đăng tải xin ý kiến rộng rãi của các cơ quan, tổ chức, cá nhân.
Câu chuyện ô nhiễm không khí ở Hà Nội đang là vấn đề thời sự nóng trong những ngày này. Nguyên nhân được chỉ ra rất nhiều, nhưng điều cơ bản nhất là chúng ta cần phải sống sạch trước hết.
Sáng sớm nay (5/12), đám cháy bùng lên dữ dội tại một quán ăn trên đường Trần Hưng Đạo, TP.HCM) khiến 4 người tử vong do ngạt khói và một bé trai được giải cứu kịp thời.
Sau hơn 18 tháng thi công, Dự án mở rộng Nhà ga hành khách T2 dự kiến sẽ chính thức khánh thành và đưa vào khai thác từ ngày 19/12/2025. Đây là công trình trọng điểm giúp giải tỏa áp lực hạ tầng, nâng công suất thiết kế từ 10 triệu lên 15 triệu hành khách/năm.
Bốt bán nước tự động xuất hiện khá quen thuộc tại nhiều nơi công cộng ở Hà Nội và ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng trên các hành trình bộ hành của nó bởi tính thân thiện và tiện ích của nó.