Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Tin xe

Phiên đấu giá lần đầu ngày 22/8 sẽ xuất hiện nhiều biển số xe ngũ quý

Lê Tùng: Thứ bảy 19/08/2023, 17:57 (GMT+7)

Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam vừa ra thông báo thời gian tổ chức đấu giá biển số xe ô tô Phiên đấu giá thứ nhất vào ngày 22/8/2023. Trong đó, nhiều biển số siêu đẹp như ngũ 6, ngũ 9, ngũ 8, số tiến 56789 sẽ được mang ra đấu giá ở phiên đầu tiên này.

Theo Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam, thời hạn đăng ký, nộp tiền hồ sơ, nộp tiền đặt trước tham gia đấu giá trước 24h ngày 19/08/2023.

Các cuộc đấu giá diễn ra từ 09h15’ đến 11h15’ tại Trang thông tin đấu giá trực tuyến: https://vpa.com.vn (khách hàng lựa chọn mục “Đấu giá biển số xe ô tô” - https://dgbs.vpa.com.vn, đăng nhập tài khoản, vào “Phòng đấu giá” và truy cập vào cuộc đấu giá để tham gia trả giá).

Đối với các biển số ô tô đưa ra đấu giá sau ngày 22/8, danh sách biển số đấu giá sẽ được thông báo công khai trên Trang thông tin đấu giá trực tuyến. Thời gian tổ chức đấu giá cũng được thông báo trên trang này và gửi qua tin nhắn (sms), thư điện tử (email) đến những người đủ điều kiện tham gia đấu giá.

Bên cạnh đó, Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam lưu ý khách hàng khi tham gia đấu giá biển số xe ô tô sẽ không được nhận lại tiền đặt trước trong các trường hợp:

Khách hàng đủ điều kiện tham gia cuộc đấu giá nhưng không truy cập vào cuộc đấu giá để tham gia trả giá;

Bị truất quyền tham gia đấu giá do có hành vi cung cấp thông tin, tài liệu sai sự thật; sử dụng giấy tờ giả mạo để đăng ký tham gia đấu giá, tham gia cuộc đấu giá; Thông đồng, móc nối với đấu giá viên, tổ chức đấu giá tài sản, người có tài sản đấu giá, người tham gia đấu giá khác, cá nhân, tổ chức khác để dìm giá, làm sai lệch kết quả đấu giá tài sản; Cản trở hoạt động đấu giá tài sản; gây rối, mất trật tự tại cuộc đấu giá; cho người khác truy câp, tham gia trả giá từ tài khoản đăng nhập của mình mà không có ủy quyền hợp lệ; Đe dọa, cưỡng ép đấu giá viên, người tham gia đấu giá khác nhằm sai lệch kết quả đấu giá tài sản và các hành vi bị nghiêm cấm khác theo quy định của pháp luật.

Người trúng đấu giá không xác nhận biên bản đấu giá trong thời gian quy định là 120 phút kể từ khi kết thúc cuộc đấu giá biển số xe ô tô.

 

Lê Tùng/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Sóng về khuya: Đồng hành với những chuyến đi an toàn

Sóng về khuya: Đồng hành với những chuyến đi an toàn

Theo thống kê của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, mỗi năm có hơn 6.000 người chết từ những vụ tai nạn giao thông liên quan tới tài xế ngủ gật. Nguyên nhân do thiếu ngủ chiếm tới 30% trên tổng số các vụ tai nạn giao thông trong một năm.

Hà Nội sống và yêu: Ăn sáng từ nhà ra phố

Hà Nội sống và yêu: Ăn sáng từ nhà ra phố

Không khó để bắt gặp đủ các hàng quán bán đồ ăn sáng ở Hà Nội ngày nay. Lật giở về quá khứ, thói quen ăn sáng của người Hà Nội phải chăng là lê la quán xá hay đã biến thiên theo thời gian?

Truy đuổi trên đường

Truy đuổi trên đường

Việc quy định cụ thể hoạt động truy đuổi để ngăn chặn một số hành vi vi phạm TTATGT không chỉ gây áp lực cho lực lượng thực thi nhiệm vụ, mà còn trở thành lực cản trong việc ứng dụng công nghệ vào quản lý giao thông, an toàn xã hội.

Chuyển đổi số, cần “mở” cơ chế chia sẻ thông tin

Chuyển đổi số, cần “mở” cơ chế chia sẻ thông tin

Thiếu cơ chế chia sẻ thông tin từ cơ sở dữ liệu quốc gia khiến nhiều ý kiến đang băn khoăn về tính hiệu quả của việc xây dựng chính phủ số.

Khi các doanh nghiệp “bắt tay” để đẩy lùi “bà hỏa”

Khi các doanh nghiệp “bắt tay” để đẩy lùi “bà hỏa”

Tại các khu – cụm công nghiệp, việc triển khai các mô hình “Cụm liên kết an toàn PCCC” như những cái “bắt tay” của các doanh nghiệp, để cùng chung sức đẩy lùi “bà hỏa”.

Taxi truyền thống Singapore đang ngày một “hụt hơi”

Taxi truyền thống Singapore đang ngày một “hụt hơi”

Trước sự cạnh tranh khốc liệt từ các ứng dụng gọi xe như Grab, số lượng taxi truyền thống ở Singapore đang ngày một ít đi. Điều này gây ra không ít khó khăn với những người không có thói quen sử dụng ứng dụng, nhất là người cao tuổi.

Nâng cao chuyên môn trong chẩn đoán và điều trị bệnh tim mạch

Nâng cao chuyên môn trong chẩn đoán và điều trị bệnh tim mạch

Ngày 20/4, tại TP.HCM, Bệnh viện FV đã tổ chức buổi hội nghị Tim Mạch thường niên lần 2 với chủ đề “Điều trị Bệnh Tim Mạch: Hiện tại và tương lai” với nhiều chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế tham dự nhằm chia sẻ những tiến bộ mới nhất trong chẩn đoán, điều trị.