Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Dân sinh

Người mẫu Ngọc Trinh xin pháp luật khoan hồng

Phan Nhơn : Chủ nhật 07/01/2024, 14:52 (GMT+7)

Sau thời gian bị tạm giam và làm việc với cơ quan công an, người mẫu Ngọc Trinh đã nhận thức được hành vi vi phạm pháp luật của bản thân, bày tỏ mong muốn nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Ngọc Trinh bày tỏ ăn năn và mong pháp luật khoan hồng 

Cơ quan Cảnh sát điều tra vừa ban hành kết luận điều tra vụ án, đề nghị truy tố Ngọc Trinh về tội “gây rối trật tự công cộng” theo điều 318 Bộ luật Hình sự và Trần Xuân Đông về tội “gây rối trật tự công cộng” theo điều 318 Bộ luật Hình sự và “sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức” theo điều 341 Bộ luật Hình sự.

Trước đó, vào ngày 19/10/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Phòng PC01) - Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Ngọc Trinh về tội "Gây rối trật tự công cộng"; đối với Trần Xuân Đông về tội "Gây rối trật tự công cộng" và "Sử dụng tài liệu giả của cơ quan tổ chức".

Ngọc Trinh làm việc với cơ quan CSĐT trong thời gian bị tạm giam

Ngọc Trinh làm việc với cơ quan CSĐT trong thời gian bị tạm giam

Quá trình điều tra, CSĐT đã thu giữ 3 xe mô tô không rõ nguồn gốc, 1 flycam là phương tiện phục vụ hành vi Gây rối trật tự công cộng của bị can. Cơ quan chức năng còn thu giữ nhiều giấy tờ xe giả và nhiều thiết bị điện tử là tang vật liên quan vụ án.

Cơ quan CSĐT xác định người mẫu Ngọc Trinh không có giấy phép lái xe mô tô hạng A2, song vào ngày 6/10/2023, Ngọc Trinh đã cùng Đông chạy mô tô biển số 59A3-115.88 (hiệu BMW, dung tích xi lanh 999cm3) lưu thông, “biểu diễn” trên đoạn đường D15 Khu công nghệ cao (phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức).

Phương tiện bị thu giữ của người mẫu Ngọc Trinh

Phương tiện bị thu giữ của người mẫu Ngọc Trinh

Với các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe… cho quay video rồi đăng tải lên mạng xã hội. Những hình ảnh đăng tải tác động xấu đến giới trẻ, gây nguy hiểm cho cộng động, Ngọc Trinh đã nhận thức rõ hành vi của mình sau khi làm việc với cơ quan chức năng.

Quá trình làm việc với cơ quan Công an, Trần Thị Ngọc Trinh, đã nhận thức được hành vi vi phạm pháp luật của bản thân, bày tỏ mong muốn nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

 

Phan Nhơn /vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Khai trương đoàn tàu vận chuyển hàng hóa đầu tiên từ Ga Cao Xá tham gia hành trình liên vận quốc tế

Khai trương đoàn tàu vận chuyển hàng hóa đầu tiên từ Ga Cao Xá tham gia hành trình liên vận quốc tế

Sáng 2/5, tại Ga Cao Xá, Tổng công ty Đường sắt VN và UBND tỉnh Hải Dương tổ chức khai trương đoàn tàu vận chuyển hàng hóa đầu tiên từ Cao Xá (xã Cao An, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) tham gia hành trình liên vân quốc tế sau 83 ngày cải tạo, nâng cấp giai đoạn 1.

Khi vạch sang đường 'húc' vào dải phân cách

Khi vạch sang đường "húc" vào dải phân cách

Trên đường Cổ Linh (phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội), nếu sang đường ở nơi có vạch kẻ đường thì nhiều người dân sinh sống ở khu vực này phải trèo qua dải phân cách. Lý do là bởi, vạch sang đường "húc thẳng" vào dải phân cách giữa đường.

Tự giác đội mũ bảo hiểm bắt đầu từ chính... chiếc mũ

Tự giác đội mũ bảo hiểm bắt đầu từ chính... chiếc mũ

Trong tư tưởng và hành động của hầu hết cha mẹ đều có ý thức muốn bảo vệ con em mình, vậy nhưng, chiếc mũ bảo hiểm giúp giảm thiểu được chấn thương cho trẻ khi sự cố không may xảy ra lại đang bị xem nhẹ.

Điện rác hướng giải quyết bền vững, bảo vệ môi trường

Điện rác hướng giải quyết bền vững, bảo vệ môi trường

Người dân ở thị trấn Kinh Cùng, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang vô cùng khổ sở vì mùi hôi và nước đen ngòm từ bãi rác rỉ ra ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống hàng ngày.

Nghĩa tình những chuyến xe chở nước ngọt miễn phí

Nghĩa tình những chuyến xe chở nước ngọt miễn phí

Vượt chặng đường dài trăm cây số, vào tận cùng con hẻm, mé sông... Các chuyến xe chở nước ngọt miễn phí cho bà con miền Tây vẫn đang ngày đêm ngược xuôi. Mạnh thường quân, nhà hảo tâm, bác tài xế... đã cùng viết lên những câu chuyện ý nghĩa về sự yêu thương và lòng trắc ẩn trong mùa hạn mặn!

Bảo tồn di tích, trách nhiệm không chỉ riêng ai

Bảo tồn di tích, trách nhiệm không chỉ riêng ai

Trong những năm qua, TP.HCM đã có nhiều kế hoạch bảo tồn các di tích song trên thực tế kết quả vẫn chưa được như mong muốn.

Mất ATGT từ mua bán lấn chiếm trên quốc lộ

Mất ATGT từ mua bán lấn chiếm trên quốc lộ

Tình trạng lấn chiếm vỉa hè, hành lang an toàn giao thông đường bộ… để dựng biển quảng cáo, bày bán, kinh doanh hàng hóa trên một số tuyến đường giao thông là câu chuyện không mới nhưng là căn bệnh khó chữa tại nhiều địa phương.