Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Dân sinh

Ngành điện TP.HCM tri ân khách hàng

Khương An: Thứ sáu 08/12/2023, 16:10 (GMT+7)

Trong tháng 12, cùng với Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP.

Theo ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Điện lực TPHCM, với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2023 tập trung diễn ra trong tháng 12 và có thể kéo đến tháng 1/2024 với mục đích thể hiện sự tri ân của Tổng Công ty Điện lực TPHCM tới các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn thành phố.

Đồng thời nâng cao sự gắn kết, hiệu quả thiết thực với khách hàng sử dụng điện và cộng đồng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Đối tượng của chương trình là các khách hàng đang sử dụng điện của EVN HCMC, người dân, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh. Theo đó, EVN HCMC sẽ tập trung cao việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Tổ chức Hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Điện lực TPHCM sẽ tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị EVNHCMC thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2023, nhất là vào các tháng nắng nóng gay gắt làm tiêu thụ điện tăng đột biến.

Hình: Người lao động trong EVNHCMC hiến máu tình nguyện – một hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng của ngành điện. (Nguồn: EVN HCMC)

Hình: Người lao động trong EVNHCMC hiến máu tình nguyện – một hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng của ngành điện. (Nguồn: EVN HCMC)

Đồng thời, EVNHCMC sẽ triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng.

Cùng với đó, tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh (Hội nghị trực tiếp, tư vấn qua tổng đài CSKH, App, web, tin nhắn, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội...).

Bên cạnh đó, đơn vị còn triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) chăm sóc khách hàng, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo… Phối hợp các Ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ…

Song song các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng, EVNHCMC còn tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này. Việc triển khai các hoạt động cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình từng địa phương, điển hình như: Triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện… Ngoài ra, EVNHCMC sẽ phối hợp chặt chẽ với các địa phương kết nghĩa triển khai các chương trình Thắp sáng đường quê, tặng quà cho gia đình khó khăn, chính sách trên địa bàn.

Việc tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” là hành động thiết thực hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023).

Đảng bộ Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh: Thực hiện tốt công tác lan tỏa thông tin tích cực

Mới đây, Đảng ủy Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh có 01 tập thể và 02 cá nhân vinh dự nhận Bằng khen của Ban Thường vụ Thành ủy TP Hồ Chí Minh vì đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong thực hiện Nghị quyết số 35 của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới.

Đồng chí Phạm Quốc Bảo - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty (thứ 4 từ trái sang) và đồng chí Phạm Văn Thảo - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tổng công ty (thứ 3 từ trái sang) nhận Bằng khen của Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM. (nguồn: EVN HCMC)

Đồng chí Phạm Quốc Bảo - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty (thứ 4 từ trái sang) và đồng chí Phạm Văn Thảo - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tổng công ty (thứ 3 từ trái sang) nhận Bằng khen của Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM. (nguồn: EVN HCMC)

Thời gian qua, Đảng ủy Tổng công ty Điện lực Hồ Chí Minh đã có nhiều giải pháp, hình thức phù hợp để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong nội bộ cũng như ngoài xã hội.

Theo đó, Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty đã chủ động xây dựng, ban hành các Kế hoạch và triển khai thực hiện trong toàn Tổng công ty; chủ động triển khai ban hành Bộ quy tắc ứng xử khi tham gia và sử dụng mạng xã hội đối với cán bộ, người lao động của Tổng công ty; tổ chức tập huấn công tác xây dựng lực lượng cộng tác viên; thường xuyên tuyên truyền đến toàn thể cán bộ, đảng viên và người lao động tham gia lan tỏa tin bài tuyên truyền thông tin tích cực, đấu tranh phản bác tin giả, thông tin sai trái.

Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty tổ chức hội nghị thông tin thời sự nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền, các đoàn thể; chỉ đạo các đơn vị triển khai các giải pháp giáo dục, định hướng giá trị văn hóa tốt đẹp để đoàn viên, người lao động trong đơn vị thực hiện; đồng thời cung cấp kịp thời các thông tin chính thống để thỏa mãn nhu cầu thông tin cho cán bộ, đảng viên, người lao động.

 

Khương An/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Thuê bằng lái để đối phó với phạt nguội: Xử lý ra sao?

Thuê bằng lái để đối phó với phạt nguội: Xử lý ra sao?

Thời gian gần đây, một số dư luận truyền tai nhau “mẹo” thuê bằng lái để đối phó phạt nguội, nhất là với những lỗi vi phạm Luật Giao thông đường bộ đến mức bị tước giấy phép lái xe. Vậy, có những lổ hổng nào dẫn tới tình trạng này và cần bịt những lổ hổng này thế nào?

Cơ chế thu hút tín dụng xanh cho phát triển bền vững

Cơ chế thu hút tín dụng xanh cho phát triển bền vững

Phát triển bền vững, phát triển kinh tế tuần hoàn là một xu hướng phát triển tất yếu của nhiều quốc gia trên thế giới nhưng đòi hỏi phài có các dự án xanh và cần các nguồn tín dụng xanh.

Chỉ số MXV-Index cán mốc cao nhất 9 tháng

Chỉ số MXV-Index cán mốc cao nhất 9 tháng

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho biết, kết thúc tuần giao dịch 22–28/4, thị trường hàng hoá ghi nhận nhiều mặt hàng có mức độ biến động lớn. Mặc dù xu hướng giá có phần trái chiều, nhưng lực mua áp đảo hơn đã kéo chỉ số MXV-Index tăng 0,22% lên 2.334 điểm, đạt mức cao nhất trong 9 tháng qua.

Hỗ trợ 35.000 - 55.000 đồng/kg khi tiêu hủy gia súc, gia cầm

Hỗ trợ 35.000 - 55.000 đồng/kg khi tiêu hủy gia súc, gia cầm

Bộ NN&PTNT đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định quy định cơ chế, chính sách hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh động vật. Trong đó, ban soạn thảo đã đề xuất nội dung, điều kiện và mức hỗ trợ cho cơ sở sản xuất, doanh nghiệp cũng như người tham gia phòng, chống dịch bệnh.

Kích cầu du lịch nội địa: “Bài toán” tổ chức và chia sẻ lợi ích

Kích cầu du lịch nội địa: “Bài toán” tổ chức và chia sẻ lợi ích

Năm 2024, bên cạnh mục tiêu đón 18 triệu khách quốc tế, ngành du lịch cũng kỳ vọng phục vụ 110 triệu khách nội địa. Tuy nhiên, giá vé máy bay tăng cao đang là rào cản lớn, bởi chi phí di chuyển bằng đường hàng không có thể chiếm tới 50% giá tour.

Làm nông thời công nghệ vừa an nhàn, vừa kinh tế

Làm nông thời công nghệ vừa an nhàn, vừa kinh tế

những năm gần đây, nông nghiệp ĐBSCL đã có những bước phát triển vượt bậc, ghi nhận được sản lượng lúa, trái cây tăng cao, chất lượng vượt trội hơn. Có được thành quả đó một phần nhờ vào việc nông dân đã mạnh dạn đầu tư hơn vào máy móc công nghệ...

Thiếu máy bay, hàng không ráo riết tìm thuê chuẩn bị cho cao điểm hè

Thiếu máy bay, hàng không ráo riết tìm thuê chuẩn bị cho cao điểm hè

Ngành hàng không toàn cầu từ vài tháng trở lại đây đã lâm vào tình trạng không chỉ thiếu hụt về nhân lực, mà cả về máy bay. Điều này khiến giá thuê máy bay tăng lên nhanh chóng, trong khi nhiều hãng bắt đầu tính tới phương án sử dụng những chiếc máy bay cũ hơn, vốn bị bỏ lại trong thời kì COVID-19.