Ngành điện TP.HCM tri ân khách hàng
Trong tháng 12, cùng với Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP.
Dân sinh- 4 tháng trước
Trong tháng 12, cùng với Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP.
Dân sinh- 4 tháng trước
Từ năm 2015, Tổng công ty đã sớm phát triển ứng dụng, tiện ích chăm sóc khách hàng (App EVNHCMC CSKH) song song với triển khai hệ thống đo xa hiệu quả.
Dân sinh- 4 tháng trước
Sau gần 3 tháng phát động, cuộc thi viết “Tiết Kiệm điện thành thói quen” đã thu hút hơn 520 tác phẩm dự thi. Đây đều là những câu chuyện, kinh nghiệm hay về tiết kiệm điện của cá nhân, tổ chức trên phạm vi cả nước.
Dân sinh- 5 tháng trước
Kỷ niệm 77 năm Quốc khánh Cộng hòa Italia (2/6/1946 - 2/6/2023), và tiếp nối Lễ hội Rượu vang Italia lần thứ nhất vào tháng 6/2022, ngày 19/5, Roadshow Rượu vang Ý hàng đầu vừa được tiếp tục tổ chức tại TP.HCM.
Trải nghiệm tiêu dùng- 11 tháng trước
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 59/NQ-CP ngày 23/4/2023 về giải pháp hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho khách hàng vay phục vụ nhu cầu đời sống, tiêu dùng.
Tài chính - Thị trường- 11 tháng trước
Một thanh niên mặc áo khoác đen đi vào phòng giao dịch của 1 ngân hàng nằm trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai) bất ngờ rút 1 vật giống súng đe dọa, khống chế 1 khách hàng đang gửi tiền để cướp.
Thời Sự- 1 năm trước
Để tổng kết và tri ân các khách hàng đã đồng hành trong suốt 1 năm qua, Tổng công ty Điện lực TP.HCM triển khai chương trình tri ân khách hàng trong suốt tháng 12/2022 với nhiều hoạt động thiết thực với tổng chi phí hơn 2 tỷ đồng.
Dân sinh- 1 năm trước
Từ đầu năm đến nay, tình hình kinh doanh xăng dầu trên địa bàn TP.HCM cũng như các tỉnh thành phía Nam đã nhiều lần biến động. Việc này khiến không chỉ các cửa hàng kinh doanh xăng dầu mà hàng triệu người dân cũng lâm vào cảnh “đau đầu”.
Sự việc- 1 năm trước
Chuyện khách hàng sốc nặng khi phí gọi xe trở nên đắt đỏ, hay việc tài xế liên tục yêu cầu khách hủy chuyến để tránh phải chia sẻ khoản phí lớn cho hãng trên mỗi chuyến đi, đang cho thấy: Các ứng dụng gọi xe đã đến thời điểm tận thu, sau một thời gian dài “đốt tiền” để thâu tóm thị trường.
Sự việc- 1 năm trước