Yêu cầu bỏ quy định không trông xe điện tại chung cư HH Linh Đàm
Liên quan đến việc tổ hợp chung cư HH Linh Đàm từ chối tiếp nhận xe máy điện, xe đạp điện của cư dân tại hầm các toà nhà, UBND phường Hoàng Liệt (Hà Nội) đã vào cuộc.
Your browser does not support the playback of this video. Please try using a different browser.
Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản thuộc Sở Tư pháp Hà Nội ngày 10/4 tổ chức đấu giá chiếc máy bay ATR 72-500 số hiệu sản xuất 925 do Công ty cổ phần Cho thuê máy bay Việt Nam (VALC) ủy quyền.
Hình thức đấu giá bằng bỏ phiếu gián tiếp, với giá khởi điểm 136,6 tỷ đồng (tương đương 5,6 triệu USD theo tỷ giá quy đổi 24.400 đồng/USD), chưa bao gồm thuế và phí.
Kết thúc phiên đấu giá, đại diện VALC và bên tham gia tiết lộ đã đấu giá thành công chiếc máy bay. Giá bán xung quanh mức giá khởi điểm.
Máy bay ATR 72-500 được sản xuất vào năm 2010, có 68 ghế ngồi, đang được VALC cho Vietnam Airlines thuê khai thác.
Được biết, đây là lần thứ 9 VALC đấu giá chiếc máy bay ATR 72-500 MSN 925. Khách muốn đấu giá phải đặt trước 6,8 tỷ đồng.
Năm 2016, chiếc ATR 72-500 MSN 925 được bán đấu giá lần đầu khởi điểm 215 tỷ đồng. Đến năm 2018, chiếc máy bay này tiếp tục được mang ra đấu giá với giá khởi điểm 189 tỷ đồng.
Liên tiếp các năm sau, chiếc máy bay hạ giá nhưng đến nay, sau 8 lần đấu giá, VALC vẫn chưa bán được chiếc tàu bay ATR 72-500 MSN 925.
Tại Việt Nam, ATR-72 chủ yếu được Vietnam Airlines, VASCO khai thác trên các chặng bay tới các sân bay nhỏ như Côn Đảo, Điện Biên. Tuy nhiên, Vietnam Airlines cũng đã lên kế hoạch thay thế đội máy bay này bằng tàu bay phản lực khu vực để tối ưu dịch vụ và cạnh tranh hơn.
Liên quan đến việc tổ hợp chung cư HH Linh Đàm từ chối tiếp nhận xe máy điện, xe đạp điện của cư dân tại hầm các toà nhà, UBND phường Hoàng Liệt (Hà Nội) đã vào cuộc.
Trong kỳ điều chỉnh ngày 4/12, giá xăng bật tăng, trong khi đó giá dầu diesel tiếp tục giảm.
Khu đất hơn 3,7 ha tại số 1 Lý Thái Tổ, phường Vườn Lài từng là Nhà khách Chính phủ và cũng là nơi sinh sống của gia đình Chú Hỏa, “vua nhà đất” Sài Gòn xưa đang được thành phố triển khai dự án xây dựng công viên đa năng và đài tưởng niệm nạn nhân COVID-19.
Một công việc tưởng chừng như rất bình thường, nhưng lại khó thực hiện, kéo dài nhiều năm và gây ra nhiều tranh luận, đó là việc dẹp vỉa hè trên khắp các tuyến phố địa bàn thủ đô Hà Nội. Hà Nội, chắc chắn khó dẹp được vỉa hè triệt để, nhưng vấn đề là làm sao đảm bảo hài hòa lợi ích?
Từ 1/7/2026, Hà Nội sẽ cấm xe máy chạy xăng theo khung giờ hoặc trong khu vực xác định thuộc vành đai 1, khi vùng phát thải thấp đầu tiên được áp dụng. Vậy, cấm xe máy xăng theo khung giờ với tác động tới khoảng 6,4 triệu chiếc xe chạy xăng sẽ giảm ô nhiễm được bao nhiêu?
Thông tin Hà Nội sẽ cấm xe máy xăng trong vành đai 1 theo khung giờ và khu vực từ ngày 1/7/2026 đã thu hút sự quan tâm của dư luận trong suốt một tuần qua
Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) mở đợt cao điểm tổng kiểm soát nồng độ cồn trên toàn quốc. Mục tiêu của đợt ra quân này là xử lý triệt để vi phạm trên các tuyến giao thông huyết mạch, đặc biệt là QL 1 và các tuyến cao tốc.