Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Thiên lý hữu tình

Huy chương Đảo Ngọc - Món quà lưu giữ kỷ niệm OneWay Marathon Cát Bà 2022

Lê Tùng: Chủ nhật 04/12/2022, 15:03 (GMT+7)

Những tấm kỷ niệm chương sau mỗi cuộc đua luôn mang lại giá trị tinh thần vô cùng lớn đối với các vận động viên. Đằng sau mỗi tấm kỷ niệm chương là những cố gắng bền bỉ, những nỗ lực vượt qua chính mình để hoàn thành cuộc đua trong khuôn khổ thời gian giới hạn.

Chính vì vậy, chiếc kỷ niệm chương có tên gọi “Huy chương Đảo ngọc” sẽ là phần thưởng ghi nhận dành cho các vận động viên chinh phục thành công OneWay Marathon Cát Bà 2022.

A3DA0F3D-2B9B-4CBF-B57D-F17C710EC1EC

Từng chi tiết được khắc họa trên huy chương đã lột tả hết được hết sự hùng vĩ của đảo Ngọc.

Hình ảnh người chạy qua núi, qua biển cho thấy con người có thể chỉnh phục thiên nhiên, vượt qua mọi giới hạn để đạt được mục tiêu của mình.

Hoạ tiết Lạc Việt xung quanh huy chương chứng minh rằng, OneWay không chỉ dừng chân tại Cát Bà mà sẽ lớn mạnh hơn nữa, giúp các VĐV khám phá hết vẻ đẹp vốn có của mảnh đất chữ S.

Thiên nhiên và con người hòa hợp đã được khắc họa chi tiết trong chiếc huy chương đầy danh giá của OneWay Marathon Cát Bà 2022. 

Ông Bùi Minh Tuấn - Trưởng Ban Tổ chức "OneWay Marathon - Chinh phục những cung đường" chia sẻ, những chiếc kỷ niệm chương tuy nhỏ bé nhưng lại luôn biểu trưng cho vinh quang và chiến thắng. Đây chính là món quà vinh danh, là phần thưởng danh giá của Ban Tổ chức giành tặng cho những ai có thành tích xuất sắc.

59409F18-A27C-4306-A910-4C4A58533778

"Chúng tôi đã tìm hiểu và lên rất nhiều ý tưởng thiết kế để làm sao khi nhìn thấy tấm huy chương này, các runners hay vận động viên đều nhớ về "OneWay Marathon Cát Bà 2022", nhớ về "cung đường Đảo ngọc", về những kỷ niệm và những cảm xúc không thể nào quên trong giải chạy này. Tuy là một món quà vinh danh nhỏ bé, nhưng tôi mong tấm huy chương này sẽ để lại những giá trị tinh thần lớn lao cho những người tham gia", ông Tuấn cho biết thêm.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng tiết lộ, ở mỗi một địa điểm tổ chức, mỗi tấm huy chương sẽ có một thiết kế khác nhau như một món quà tri ân, một phần thưởng đặc biệt. Vì vậy các vận động viên cũng như các runners đừng bỏ lỡ bất kỳ một cung đường nào của "OneWay Marathon".

OneWay Marathon 2022 diễn ra vào ngày 10/12. Đây là lần đầu tiên có một giải chạy được tổ chức tại đảo Cát Bà (Hải Phòng). "Chạy đua cùng biển" là một trong những thông điệp thay cho lời mời gọi của ban tổ chức giải đấu gửi tới cộng đồng runner khắp cả nước.

Cung đường chạy tuyệt đẹp, dọc theo con đường bao biển nổi tiếng, xuyên qua rừng nhiệt đới với địa hình đa dạng từ đường bằng đến lối mòn là điểm hấp dẫn của OneWay Marathon 2022. Đặc biệt, ban tổ chức bố trí khung giờ xuất phát để các vận động viên có thể vừa chạy, vừa thưởng thức hoàng hôn trên đảo ngọc.

Đăng ký tham gia cùng OneWay Marathon tại Cát Bà vào tháng 12 này ngay tại đây: https://onewaymarathon.com/

Đăng ký COMBO DU LỊCH với mức giá siêu ưu đãi ngay tại đây: https://onewaymarathon.com/combo

Hoặc qua Hotline: 03 8695 8266 để được tư vấn chi tiết hơn.

TH True Water là nhà tài trợ nước chính thức của giải chạy Oneway Marathon Cát Bà 2022.

 

Lê Tùng/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Mới đây, đã có đề xuất nghiên cứu xây dựng 3 tuyến tàu điện không ray chạy trên vành đai 3 và đại lộ Thăng Long để giải quyết ùn tắc giao thông ở Hà Nội. Tuy nhiên vẫn còn nhiều ý kiến băn khoăn về tính khả thi của loại phương tiện này.

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Một trong những nội dung đáng chú ý của dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ là việc quy định lực lượng chức năng có thể được thực hiện quyền truy đuổi để ngăn chặn và xử lý hành vi vi phạm.

Dự án mì gõ 0 đồng

Dự án mì gõ 0 đồng

Một quán mì gõ ở TPHCM, chỉ mở từ 19h vào hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần. Điều đáng nói ở đây là quán luôn đông nghịt thực khách ghé thăm, bởi chi phí một tô mì gõ chỉ có giá 0 đồng.

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Một ngã tư giữa lòng thủ đô, mặt đường đẹp, rộng rãi, hệ thống đèn tín hiệu hoạt động bình thường, tuy nhiên thường xuyên xung đột, hỗn loạn, thậm chí trở thành nỗi ám ảnh với không ít người mỗi khi đi qua.

Chỉ số hàng hóa MXV-Index suy yếu xuống vùng thấp nhất 2 tuần

Chỉ số hàng hóa MXV-Index suy yếu xuống vùng thấp nhất 2 tuần

Số liệu từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới đóng cửa hôm qua với diễn biến phân hoá.

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Cầu Ông Lãnh bắc ngang kênh Bến Nghé nối liền quận nhất và quận tư đã quá quen thuộc với người dân TP.HCM. Cây cầu này được xây dựng lại nhiều lần nhưng không đổi tên. Cầu Ông Lãnh cũng là tên khu chợ đầu mối lớn nhất Sài Gòn từng tồn tại hơn một thế kỷ và đã bị xóa sổ.

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Sau nhiều năm mong chờ, cầu Tứ Liên dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay. Đây có lẽ là cây cầu được người dân Hà Nội mong mỏi sớm triển khai nhất hiện nay để kết nối thuận lợi từ trung tâm thành phố Hà Nội với huyện Đông Anh và các tỉnh phía Bắc.