Xe bán tải kéo lê xe máy hơn 1km

Phát hiện thấy chiếc xe bán tải đang kéo lê chiếc xe máy phía trước hơn 1km, một số người dân đã bức xúc đuổi theo yêu cầu dừng xe dẫn đến ẩu đả với tài xế.

Hiện trường chiếc xe bán tải kéo lê chiếc xe máy hơn 1km trên đường ĐT 743

Chiều 001/1/2023, Công an TP Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc đánh nhau gây thương tích sau tai nạn giao thông xảy ra trên dường ĐT 743. 

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h30 tối 31/12/2022, một chiếc xe ô tô bán tải mang BKS 61C-473.31 di chuyển trên đường ĐT 743 và xảy ra va chạm với 1 xe máy đoạn qua ngã tư Bình Chuẩn (phường Bình Chuẩn, TP Thuận An). 

Tuy nhiên, tài xế ô tô bán tải không cho dừng xe để giải quyết mà tiếp tục điều khiển phương tiện kéo lê chiếc xe máy dưới gầm hơn 1km. Phát hiện sự việc, một số người dân bức xúc đã đuổi theo chiếc xe bán tải để yêu cầu dừng xe. 

Chiếc xe máy nằm dưới gầm xe bán tải, hư hỏng biến dạng sau khi va chạm và kéo lê trên đường

Cuộc truy đuổi kéo dài khoảng 500m thì người dân mới dừng được chiếc xe bán tải. Theo một số nhân chứng cho biết thời điểm tài xế xe bán tải bước xuống xe trên tay có có cầm hung khí (tuýt sắt) để thị uy, đuổi đánh người dân đang vây quanh xe. Người này cũng có dấu hiệu say xỉn.

Quá bức xúc, nhiều người dân đã xông vào vây đánh khiến người tài xế xe bán tải bị thương phải đến bệnh viện để sơ cứu. 

Nhận được tin báo, Công an địa phương đã có mặt tiến hành xử lý, giải quyết vụ việc. Tại cơ quan công an, bước đầu tài xế này khai do sau khi xảy ra va chạm với xe máy đã bị 1 nhóm thanh niên đe doạ, sợ bị đánh nên đã bỏ chạy và kéo lê luôn chiếc xe máy trên đường. 

Hiện Công an TP Thuận An đang tiếp tục phối hợp với Công an phường Bình Chuẩn để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.