Vụ đốt phòng trọ ở Đồng Nai: Nghi phạm và một nạn nhân tử vong trong đêm

Hai trong số bệnh nhân bỏng nặng nhất chuyển vào Chợ Rẫy vụ đốt phòng trọ ở Đồng Nai đã không qua khỏi. Trong đó một người tên Hiếu là nghi phạm phóng hỏa và 1 bệnh nhân nam 15 tuổi.

Dù các bác sĩ điều trị tích cực nhưng nạn nhân không qua khỏi

Sáng ngày 4/ 6, TS.BS Trần Thanh Tùng, Trực lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) thông tin, hai nạn nhân trong vụ đốt phòng trọ vì ghen tuông ở Đồng Nai đã tử vong. Nạn nhân 46 tuổi tử vong vào lúc 22 giờ 3/6 và bệnh nhân nam 15 tuổi không qua khỏi vào sáng 4/6. Cả hai bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bỏng nặng và sâu đến 90% cơ thể, bỏng hô hấp. Dù được cấp cứu và điều trị tích cực khi nhập viện nhưng tình trạng các nạn nhân diễn tiến xấu dần. Còn nữ bệnh nhân bị bỏng hô hấp cùng điều trị BV Chợ Rẫy đang tiên lượng dè dặt vì đang có diễn tiến nặng.

Sáng cùng ngày, Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM cho biết, viện có tiếp nhận 2 trường hợp bệnh nhi (13 tuổi). Em V.M.K (nam) vào viện trong tình trạng sốc, chi mát, mạch nhanh nhẹ, huyết áp khó đo, chẩn đoán bỏng xăng độ 3-4 khoảng 90% cơ thể. Em V.N.A (nữ) cũng nhập viện trong tình trạng sốc, bỏng xăng độ 3-4 diện tích 80%. Hiện, bác sĩ đang điều trị tích cực cho 2 bệnh nhi thở máy, chống sốc, kháng sinh, nội soi rửa phế quản.

Còn hai bệnh nhi khác được chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM trong tình trạng rất nặng, sốc và bỏng hô hấp. Hai bệnh nhi  này (15 tuổi và 13 tuổi) bị bỏng nặng và tiên lượng xấu.

Trước đó, VOV Giao thông thông tin, rạng sáng 3/6 một vụ phóng hỏa khiến một dãy trọ 15 phòng tại xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, nhiều người dân kêu cứu. Vụ cháy khiến 7 nạn nhân bỏng nặng đưa cấp cứu tại BV Bà Rịa –Vũng Tàu. Song, do tình hình nặng các bác sĩ đã chuyển các nạn nhân lên BV Chợ Rẫy và Nhi Đồng 2  TP.HCM.

Bước đầu sự việc, công an nhận định do ghen tuông nên Nguyễn Trí Hiếu đã đốt phòng nơi có người yêu đang ở. Sau đó, Hiếu phóng hỏa phòng của mình./.