Vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương: Nhóm đối tượng phụ nữ thừa nhận hành vi giết người

Ngày 18/5, đại diện công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tập trung lấy lời khai của 1 đối tượng trong 4 người phụ nữ bị bắt vào rạng sáng nay để làm rõ mức độ liên quan đến vụ án hay đồng phạm.

2 nghi phạm Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, trái) và Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, phải)

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cũng như đấu tranh, các đối tượng bước đầu đã khai nhận hành vi sát hại 2 người đàn ông để phi tang. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến hành vi giết người phi tang mà nhóm người này thực hiện là do mâu thuẫn vặt trong sinh hoạt.

Như thông tin mà vovgiaothong.vn đã đưa, vào rạng sáng nay, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ được các nghi can khi nhóm người này đang định rời khỏi 1 khách sạn tại khu dân cư Tiamo Phú Thịnh (phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một).

Trước đó, vào tối 15/5, ông Nguyễn Thanh Huân (thường trú tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng) trong lúc dọn dẹp căn nhà vừa mới mua của ông Nguyễn Minh Vương thì phát hiện 1 thùng nhựa lớn đổ đầy bê tông bên trong nên nhờ 1 số người khiên đem ra ngoài.

Khi thuê người đến đập thùng bê tông ra thì vô cùng kinh hãi khi phát hiện thi thể bên trong. Đến sáng 16/5, trong lúc Công an khám nghiệm tiếp tục phát hiện thêm 1 thùng nhựa hình trụ để bên hông nhà. Nạn nhân này không bị trộn bê tông mà bị ướp với rất nhiều xác trà.