VOV Giao thông gửi lời cảm ơn tới thính giả trong Hành trình 10 năm sáng tạo

Tối ngày 10/06, tại Hà Nội, Kênh VOV Giao thông long trọng tổ chức lễ kỷ niệm “10 năm phát sóng VOV Giao thông”, khẳng định một dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của Kênh trên bản đồ truyền thông hiện đại. 

 

Tại buổi lễ, Ủy viên bộ Chính trị, phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình – Chủ tịch Ủy ban ATGTQG đánh giá kênh VOV Giao thông tuy mới hoạt động một thời gian chưa dài nhưng có sức lan toả và ảnh hưởng mạnh mẽ trong toàn xã hội. Đặc biệt, tại các thành phố lớn, VOV Giao thông là người bạn đồng hành tin cậy, hữu ích của người tham gia giao thông và bạn nghe đài. 

Sự thành công của VOV Giao thông đến thời điểm hiện tại có một phần công sức không nhỏ của các Bộ, ban, ngành từ Trung ương đến địa phương và đặc biệt là các thính giả đã tích cực tham gia giải quyết các vấn đề nóng của xã hội, góp phần giảm ùn tắc và tai nạn giao thông tại các thành phố lớn khi chia sẻ thông tin với VOV Giao thông. 

Kênh VOV Giao thông xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất vì những đóng góp của các thính giả và khẳng định trong hành trình tới, với những nhân tố sáng tạo, cách làm đổi mới, được đầu tư toàn diện, kênh VOV Giao thông sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ để thính giả luôn cảm nhận được niềm tin, là diễn đàn chia sẻ, là người bạn đồng hành thân thiết trên mọi nẻo đường.