Video: Xe điên húc văng 2 mẹ con ở Thái Nguyên

Khoảng 16h ngày 05/07 vừa qua, một vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy ra trên đường Cách Mạng Tháng Tám (Tp.Thái Nguyên) khiến 3 người bị thương...

 

Video hai mẹ con bị ô tô húc văng ở Thái Nguyên (Video: Thông tin Giao Thông)

Vào khoảng 16h ngày 5/7 trên đường Cách Mạng Tháng Tám – TP Thái Nguyên, chiếc xe ô tô 5 chỗ BKS 20A - 333.85  đâm loạn xạ khiến 3 người bị thương.

Cụ thể, những người chứng kiến vụ việc cho biết, chiếc xe ô tô 5 chỗ BKS: 20A - 333.85  di chuyển trên đường Cách Mạng Tháng Tám hướng đi thành phố, khi đến đoạn cổng Văn Phòng thì bất ngờ đâm vào một người đang điều khiển xe máy khiến người này bị thương nặng.

Không dừng lại, tài xế ô tô tiếp tục chạy đến đường tàu Gang Thép, lao sang làn đường ngược chiều và đâm vào 2 mẹ con đi xe máy. Vụ tai nạn khiến người mẹ bị gãy xương sườn còn bé gái bị gãy xương cẳng chân, hiện đã được các bác sĩ bó bột. Hai mẹ con không ảnh hưởng đến tính mạng. 

Được biết, người gây tai nạn không phải là chủ xe mang BKS 20A - 333.85. Chiếc xe này mới được một nam thanh niên mua đợt giữa tháng 6/2019, sau đó cho bạn mượn và xảy ra tai nạn.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Công an TP Thái Nguyên cho biết, lực lượng chức năng đang lấy lời khai các bên liên quan để điều tra, làm rõ vụ tai nạn cũng như xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.