Vào khúc cua, container nổ lốp húc văng xe con bay lên trời

Đang vào khúc cua, container bất ngờ nổ lốp làm tài xế mất kiểm soát và đâm trực diện vào chiếc Kia Ceed khiến chiếc xe bay thẳng lên trời trước khi va vào chiếc xe phía sau...

 

Video được ghi lại bởi camera hành trình của chính chiếc ô tô phía sau khi chẳng may bị “tai bay vạ gió” từ vụ tai nạn kinh hoàng trên. Chiếc container đã đâm trực diện vào chiếc Kia Ceed, khiến chiếc Ceed bay thẳng lên trời rồi va vào xe phía sau.

Cụ thể, vào khoảng 9h41’ ngày 12/03/2019, 3 chiếc xe đang di chuyển cùng hướng trên con đường 2 làn xe ở Ba Lan. Khi đến khúc cua, 1 chiếc container di chuyển hướng ngược chiều bất ngờ nổ lốp. Vụ nổ lốp khiến tài xế xe container mất kiểm soát khi đang vào đoạn cua, dẫn đến chiếc container đâm trực diện vào chiếc Kia Ceed.

Thông qua đoạn video có thể thấy, lực tác động từ cú đâm trực diện là rất lớn, chiếc Kia Ceed bị hất tung lên trời và văng về phía sau, đâm thẳng vào kính chắn gió của chiếc xe ghi lại vụ tai nạn.

Sau khi va chạm với chiếc Kia Ceed, xe container không dừng lại mà còn tiếp tục lao về phía trước và đâm thẳng xuống khe nói.

Chiếc Ceed thì bị đẩy ra khỏi làn đường và nằm giữa hàng rào chắn an toàn, cả 2 chiếc xe con đều bị hư hỏng nặng.
Rất may vụ tai nạn không gây ra thương vong. 

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã phải sử dụng các công cụ thủy lực để giải cứu cho cô gái trẻ (22 tuổi) bị kẹt trong chiếc Ceed và đưa đến bệnh viện trong tình trạng cô gái trẻ vẫn giữ được ý thức khi lính cứu hỏa đến hiện trường. Còn những nạn nhân khác trong vụ tai nạn đều chỉ bị thương nghiêm nhẹ.