Va chạm xe tải tại ngã tư, người đi xe đạp bị thương nặng

Một vụ va chạm giữa xe tải và xe đạp tại ngã tư Quang Trung - Văn Khê (Hà Đông - Hà Nội) khiến người phụ nữ đi xe đạp bị thương nặng, được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ va chạm tại ngã tư Quang Trung - Văn Khê, Hà Đông

Vào khảng gần 9h sáng 25/3, tại ngã tư Quang Trung - Văn Khê (Hà Đông - Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe tải mang BKS: 29C - 066.86 và người phụ nữ đi xe đạp. Hậu quả, người phụ nữ bị thương nặng và được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

Có mặt tại hiện trường sau ít phút xảy ra tai nạn, PV VOVGT ghi nhận cả 2 phương tiện đều nằm ở sát vỉa hè tại cột đèn tín hiệu giao thông. Được biết, làn đường này chỉ dành cho các phương tiện khi đèn đỏ được phép rẽ phải từ đường Quang Trung vào đường Văn Khê. 

Làn đường này chỉ dành cho các phương tiện rẽ phải khi đèn đỏ

Theo người dân chứng kiến ở gần đấy cho biết, chiếc xe tải hướng từ Ba La gần đến ngã tư Văn Khê đi sang làn đường gần vỉa hè theo chỉ dẫn của biển báo, cùng lúc này người điều khiển xe đạp đang ở làn đường đó. Khi xe tải từ đường Quang Trung rẽ phải vào đường Văn Khê thì xảy ra va chạm tại đúng điểm bắt đầu cua rẽ phải.

CSGT đang ứng trực tại ngã tư đã có mặt kịp thời và gọi taxi đưa người phu nữ đi cấp cứu. Giao thông bị cản trở theo hướng đi Cầu Trắng, Hà Đông.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ làm vụ việc