Va chạm liên hoàn, xe tải lật trên cầu Bình Lợi

Trưa ngày 23/03, trên cầu Bình Lợi, quận Bình Thạnh, Tp.HCM đã xảy ra một vụ va chạm liên hoàn giữa 2 xe tải và một xe máy. Sự cố khiến một xe tải bị lật may mắn không có thương vong.

Hiện trường vụ va chạm liên hoàn trên cầu Bình Lợi, xe tải lật chổng vó

Theo đó, vào khoảng 11h25 ngày 23/3 xe tải mang BKS: 51C - 415.25 lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng theo hướng sân bay Tân Sân Nhất, quận Tân Bình về quận Thủ Đức. Khi phương tiện vừa di chuyển lên cầu Bình Lợi, quận Bình Thạnh được khoảng 20m thì xảy ra va chạm với xe tải nhỏ mang BKS: 51D - 639.67. 

Do không làm chủ được tay lái xe tải mang BKS: 51C - 415.25 tiếp tục lao về phía trước lật ngang vào xe hổn hợp rồi va chạm với một chiếc xe máy mang BKS: 51D1 - 945.83 do một người đàn ông trung niên điều khiển may mắn người này chỉ bị xây xát nhẹ.

Chiếc xe tải lật đè lên dải phân cách chắn hết 1 làn xe

Nhận được tin báo, đội CSGT Tuần Tra Dẫn Đoàn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường giúp phân luồng và điều tiết giao thông. Cũng như, phối hợp với các đơn vị liên quan để giải quyết hiện trường vụ va chạm.

Đầu xe tải bị hư hỏng nặng

Tại hiện trường, xe tải bị lật đè lên dải phân cách chắn hết một làn xe, hư hỏng nặng phần đầu, để đảm bảo an toàn lực lượng chức năng buộc phải phong tỏa tạm làn xe hổn hợp để giải quyết hiện trường. Ảnh hưởng của sự cố khiến giao thông gặp nhiều khó khăn.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.