Va chạm liên hoàn nhiều tài xế kẹt trong cabin biến dạng

Chiều 15/4, trên đường Tỉnh Lộ 824, tỉnh Long An xảy ra vụ va chạm liên hoàn giữa các phương tiện kích thước lớn làm nhiều người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Xe tải 4,5 tấn biến dạng hoàn toàn sau phần cú va chạm

Thông tin ban đầu, khoảng 16h30 chiều ngày 15/4, xe tải 4,5 tấn mang BKS: 62C-127.78 chở củ, quả, chạy trên đường Tỉnh Lộ 824 hướng Bến Lức đi Đức Hòa. Khi đến khu vực Ấp 2, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã tông trực diện với xe tải 6,2 tấn mang BKS: 62C-058.85 lưu thông hướng ngược lại.

Cú tông cực mạnh làm xe tải 6,2 tấn xoay ngang, phần đuôi lọt xuống mép đường
Cùng lúc này, xe bồn mang BKS: 62C-100.65 lưu thông cùng chiều xe tải 4,5 tấn, tài xế không kịp xử lý tông tiếp vào xe này

Tai nạn làm cả 3 phương tiện điều hư hỏng nặng, 4 người kẹt cứng bên trong các cabin xe biến dạng. Người dân phải sử dụng đến xe cẩu kéo cabin ra để giải cứu, đưa các nạn nhân ra ngoài.  

Trong đó 1 người nữ là lơ xe bị chấn thương vùng mặt, 3 người còn lại là các nam tài xế đa chấn thương nặng, gãy tay và chân. Các nạn nhân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Lực lượng chức năng tiến hành thu dọn hiện trường

Nhận tin báo, Công an huyện Đức Hòa có mặt xử lý, hàng chục người được huy động đến hỗ trợ dọn dẹp hiện trường. Gần 19 giờ tối hiện trường mới được giải quyết xong.