Va chạm liên hoàn người phụ nữ lọt dưới gầm xe lôi tự chế

VOVGT-Sáng 16/2, một vụ va chạm liên hoàn giữa các phương tiện xe máy làm 1 người phụ nữ bị thương nặng nằm kẹt dưới gầm xe lôi tự chế...

Hiện trường vụ tai nạn

Nhiều người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, khoảng 8 giờ sáng ngày 16/2, nam thanh niên chạy xe máy mang BKS: 59U1-860.76 phía sau xe chở sắt cồng kềnh chạy trên đường Tỉnh Lộ 10 hướng từ ngã tư Bà Hom ra quốc lộ 1. 

Khi đến giao lộ Phùng Tá Chu, quận Bình Tân người này cho xe rẽ trái qua đường thì xảy ra va chạm với xe máy của 2 người phụ nữ chở nhau chạy hướng ngược lại ngã ra đường.

Cùng lúc này, một xe máy lôi tự chế chở nước chưa rõ biển số do người nam khác cầm lái chạy đến không kịp xử lý tông trúng 1 trong hai người phụ nữ. Nạn nhân nằm kẹt dưới gầm xe lôi tự chế được người dân đưa ra ngoài chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên chiếc xe lôi tự chế sau đó đã rời khỏi hiện trường. Hàng hóa sắt cồng kềnh chở theo trên xe máy cũng nhanh chóng được chủ xe kêu phương tiện đến chuyển đưa đi nơi khác.

Khi cơ quan chức năng có mặt xử lý hiện trường vụ tai nạn bị thay đổi nên công tác dựng lại hiện trường mất nhiều thời gian. Công an đã tiến hành lấy lời khai nhân chứng cũng như trích xuất camera ninh tại khu vự để làm rõ vụ việc.