Va chạm 2 xe máy, tử vong vì văng xa gần 10m trên đường

Chiều 3/1, Công an TP Dĩ An (tỉnh Đồng Nai) cho biết đơn vị này đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng giữa 2 xe máy khiến 2 người thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu, khoảng gần 12h cùng ngày, xe máy mang BKS 63S8-2965 do anh T.C.D. (SN 1994, quê Bến Tre) điều khiển chạy trên đường số 19 trong khu công nghiệp Sóng Thần 2 (phường Dĩ An, TP Dĩ An).

Khi đến khu vực trước cổng công ty thép Hoa Sen thì xảy ra va chạm với xe máy do 1 người phụ nữ cầm lái đang chạy cùng chiều.

Cú tông với lực cực mạnh khiến anh D. cùng chiếc xe máy trượt dài về phía trước gần 10m. Hậu quả của vụ tai nạn khiến anh D. tử vong ngay tại chỗ, người phụ nữ  bị thương nặng được người dân hỗ trợ đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, 2 chiếc xe máy bị hư hỏng, bể nát, nhiều mảnh vỡ, vật dụng trên xe văng tứ tung trên đường.

Nhận được tin báo, Công an TP Dĩ An cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo người thân của anh D. cho biết anh này làm nghề tự do. Ngày hôm qua nghỉ lễ nên đã đến nhà người quen nhậu và trưa nay khi đang trên đường về gần đến nhà trọ thi không may gặp nạn.