Trường học phát hoả, hàng trăm học sinh sơ tán khẩn

VOVGT-Nhiều học sinh trường Nhân Văn phát hiện khói lửa tỏa ra mù mịt tại tầng hai ngôi trường, các thầy cô ngay lập tức cho sơ tán để đảm bảo toàn cho học sinh

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4 video/webm
Clip hiện trường vụ cháy

Trưa ngày 21/11, hàng trăm học sinh trường trung học cơ sở và trung học phổ thông Nhân Văn tại số 17 Sơn Kỳ, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.HCM đã buộc phải sơ tán khẩn cấp khi trường học bất ngờ phát hoả.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h trưa cùng ngày (21/11), nhiều học sinh trường Nhân Văn phát hiện khói lửa toả ra mù mịt tại tầng hai ngôi trường nên hô hoán. Lúc này, các em lập tức được các thầy cô cho sơ tán ngay xuống phía sân trường và di chuyển ra phía ngoài đường để đảm bảo an toàn.

Hiện trường xảy ra vụ việc, khói tỏa ra mù mịt từ khu vực nhà trường

Lực lượng PCCC quận Tân Phú sau đó đều nhiều xe cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để chữa cháy. Gần 30 phút sau đám cháy mới được khống chế và dập tắt.

Lực lượng PCCC kịp thời khống chế và dập tắt đám cháy

Ghi nhận bước đầu vụ cháy không gây thương vong về người nhưng làm nhiều học sinh cùng thầy cô giáo tại trường một phen hoảng loạn. Các học sinh sau đó được thầy cô sắp xếp vào lại trường và tiếp tục môn học.

Hiện nguyên nhân cũng như thiệt hại từ vụ cháy đang được được tra làm rõ.