Transerco ra mắt dịch vụ Zalo tiếp nhận phản ánh về xe buýt

Kể từ ngày 01/12, Transerco mở thêm Kênh Chăm sóc khách hàng qua ứng dụng Zalo OA, để khách hàng được đa dạng thông tin phản ánh và không mất chi phí.

Với mục tiêu tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt của Transerco hướng tới “Khách hàng là trung tâm” và đa dạng nguồn kênh thông tin để tiếp nhận, xử lý nhằm tạo sự hài lòng cho khách hàng về hoạt động xe buýt, Tổng Công ty vận tải Hà Nội – Transerco triển khai kênh Chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng dịch vụ Zalo OA ( Zalo Official Account) với tên gọi: “ Xe buýt Hà Nội Transerco” từ ngày 01/12/2023.

Theo đó, để truy cập trang “Xe Buýt Hà Nội Transerco” trên Zalo, khách hàngtìm đến từ khóa “Xe Buýt Hà Nội Transerco”, hoặc quét mã QR người dùng truy cập bằng s điện thoại thông nh hoặc máy tính có kết nối internet, sau đó thực hiện nhiều tính năng một cách thuận tiện, nhanh chóng như : tra cứu tìm thông tin xe buýt; nhận các văn bản thông báo mới; liên hệ tư vấn hoặc gửi thông tin góp ý, phản ánh, khen ngợi…

Thông qua kênh Zalo OA, khách hàng có thể cung cấp thông tin, hình ảnh, video phản ánh các hành vi, vi phạm thông qua Zalo dễ dàng hơn mà không mất thêm chi phí.

Đồng thời, trên mỗi xe buýt của Transercosẽ được dán thông tin hướng dẫn tìm kiếm theo tên “Xe buýt Hà Nội Transerco” hoặc “quét mã QR code” để khách hàng truy cập, sử dụng.

Với hoạt động này, khẳng định Transerco luôn đặt “ Khách hàng là trung tâm” trong các hoạt động dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và hình ảnh xe buýt Thu Đô thân thiện trong lòng người dân.