TP.HCM: Xe tải nặng cuốn xe máy vào gầm, 2 người nguy kịch

Trưa nay (18/10), trên quốc lộ 1 đoạn qua ngã tư An Sương, quận 12, TP.HCM xảy ra vụ va chạm làm 2 người bị cuốn vào gầm xe tải nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn.

Những người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, khoảng 10 giờ trưa cùng ngày, người đàn ông lớn tuổi được cho là chạy xe ôm, chở theo cô gái trẻ tuổi trên xe máy biển số 53P5-7642, chạy trên quốc lộ 1 hướng từ quận Thủ Đức về quận Bình Tân.

Khi gần đến ngã tư An Sương thì xảy ra va chạm với xe tải biển số 76C-071.06 chạy cùng chiều, cuốn cả người lẫn phương tiện vào gầm. Chiếc xe máy bị cán nát.

Chiếc xe máy bị cán nát.

Cả hai nạn nhân bị thương nặng được người dân giải cứu ra ngoài đưa vào bệnh viện nhưng trong tình trạng nguy kịch. Vụ việc khiến giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.

Ngã tư An Sương, quận 12 giáp huyện Hóc Môn là điểm đen về tai nạn giao thông. Do khu vực này hằng ngày có mật độ phương tiện xe máy, ô tô, xe tải, container qua lại đông đúc người tham gia giao thông nếu không chú ý quan sát, tuân thủ luật giao thông rất dễ dẫn đến va chạm, tai nạn đáng tiếc.