TP.HCM: Va chạm với xe tải, người phụ nữ 62 tuổi tử vong

Sau tan ca, người phụ nữ 62 tuổi đang trên đường về nhà trọ thì xảy ra tai nạn giao thông khiến nạn nhân không qua khỏi.

Hiện trường vụ tai nạn

Đến tối 21/2, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) mới giải quyết xong hiện trường vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường Trần Văn Giàu làm một người tử vong.

Trước đó, khoảng 17h00 chiều  cùng ngày, xe tải cẩu BKS: 51D - 626.46 chạy trên đường Trần Văn Giàu, hướng từ đường số 7 ra đường Võ Trần Chí.

Khi xe tải cẩu vừa ra đến giao lộ đường Võ Trần Chí (phường Tân Tạo A, quận Bình Tân) tài xế cho phương tiện rẽ phải vào đường này để ra hướng Quốc lộ 1 thì xảy ra va chạm với người phụ nữ đi xe đạp điện.

Tai nạn khiến người phụ nữ bị thương nặng, được người dân xung quanh hỗ trợ gọi xe cứu thương đến nhưng nạn nhân đã tử vong. Tài xế xe tải sau đó đã đến công an trình báo vụ việc.

Tại hiện trường, thi thể người phụ nữ nằm trước đầu xe tải cẩu, xe đạp điện nạn nhân nằm phía sau đuôi xe này. Ảnh hưởng vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực ùn xe kéo dài nhiều giờ liền.

Theo người thân nạn nhân, người phụ nữ này 62 tuổi (quê Hậu Giang), hiện đang thuê trọ tại địa bàn huyện Bình Chánh. Chiều cùng ngày, sau khi hết ca làm việc, người phụ nữ đang trên đường về lại nhà trọ thì không may gặp nạn.