TP.HCM: Truy tìm ô tô bỏ chạy sau tai nạn

Sau va chạm khiến người đàn ông đi xe máy bị thương, tài xế xe ô tô bán tải đã nhấn ga bỏ chạy khỏi hiện trường và bị người dân truy đuổi theo.

Đến hơn 23h00 tối ngày 19/9, công an quận 9 (TP.HCM) vẫn đang khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông vừa xảy ra trên địa bàn.

Sau tai nạn khiến người đàn ông đi xe máy bị thương, tài xế ô tô bán tải đã bỏ chạy

Thông tin ban đầu, hơn 21h30 tối cùng ngày, xe máy mang BKS: 53X7 – 2707, lưu thông trên đường Đỗ Xuân Hợp hướng từ đường Dương Đình Hội ra ngã 4 Bình Thái.

Khi vừa qua khỏi đường số 79 (thuộc phường Phước Long A giáp phường Phước Long B, quận 9) thì xảy ra va chạm với xe ô tô bán tải chạy cùng chiều. Va chạm khiến người đàn ông ngã xuống đường, bị thương và được người dân đưa đi cấp cứu.

Đáng nói là sau tai nạn, tài xế xe ô tô bán tải không dừng lại để giải quyết mà nhấn ga bỏ chạy khỏi hiện trường. Lúc này, 1 số người dân phát hiện đã dùng xe máy truy đuổi theo và ghi lại được biển số.

Công an khám nghiệm hiện trường

Ngay trong đêm, công an quận 9 có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và cho trích xuất camera để truy tìm xe ô tô bán tải bỏ chạy.