TP.HCM: Nước tràn vào chợ Thủ Đức, nhiều tiểu thương phải đóng cửa nghỉ sớm

Cơn mưa lớn kéo dài khiến nước tràn vào chợ Thủ Đức, nhiều tiểu thương phải đóng cửa nghỉ sớm vì không thể buôn bán gì được.

Chiều nay (24/9), TP.HCM tiếp tục xuất hiện mưa lớn trên diện rộng, kéo dài hàng giờ khiến nhiều tuyến đường ở quận Thủ Đức, quận 2, quận 9, Bình Thạnh… bị ngập nặng.
Tại quận Thủ Đức, nhiều tuyến đường như Kha Vạn Cân, Võ Văn Ngân, Lê Văn Ninh, Dương Văn Cam, Tô Ngọc Vân… biến thành “sông”. Cơn mưa tiếp tục kéo dài hàng giờ tiếp theo khiến khu vực quanh chợ Thủ Đức ngập rất nặng, hàng loạt xe chết máy.
Nhiều người đi xe máy không dám lưu thông qua
Nước còn tràn vào trong chợ Thủ Đức khiến tiểu thương rất vất vả để ngăn và tát nước. Nhiều tiểu thương quá ngán ngẩm, đã đóng cửa nghỉ sớm vì không thể buôn bán gì được.
“Đây là lần thứ 2 trong năm chợ Thủ Đức ngập nặng từ bên trong, lần trước đó cũng ngập nhưng nhẹ hơn hôm nay. Ngập nước trong chợ như thế này các tiểu thương không buôn bán được gì, đóng cửa chứ sợ ướt hết đồ đạc” chị Hằng, 1 tiểu thương bên trong chợ Thủ Đức chia sẻ.
1 số tiểu thương dùng tấm ván để tấn lại, không cho nước tràn vài ki ốt.
Bên trong chợ cũng bị ngập thì phía rìa chợ Thủ Đức thì “tê liệt” vì gần đường hai bên chợ bị ngập nặng, tiểu thương vật lộn tìm cách ngăn không cho nước tràn vào sâu.