TP.HCM: Nữ sinh viên bị giật điện thoại lao thẳng xe máy vào tên cướp

VOVGT-Điều đáng nói nạn nhân là cô gái bị giật điện thoại sau khi tri hô đã lao thẳng phương tiện vào tên cướp để người dân tóm gọn đối tượng.

Hiện trường vụ việc.

Sáng nay, ngày 14/12, trên đường số 5 - số 4 khu dân cư Tên Lửa, quận Bình Tân, Tp.HCM xảy ra một vụ cướp táo tợn. Điều đáng nói nạn nhân là cô gái bị giật điện thoại sau khi tri đuổi đã lao thẳng phương tiện vào tên cướp để người dân tóm gọn đối tượng.

Người dân cho biết, hơn 9 giờ sáng cùng ngày, người dân thấy cô gái chạy xe máy tay ga đuổi theo một người đàn ông chạy xe máy hiệu Exciter trên đường số 5 hướng từ đường Tên Lửa ra đường An Dương Vương. Vừa chạy cô gái vừa hô hoán cướp.

Đối tượng bị khống chế ngay sau đó.

Khi đến giao lộ đường số 4 cô gái lao thẳng xe máy vào đối tượng cướp này làm cả hai ngã văng xuống đường. Cô gái bị thương nhưng được sự hỗ trợ của người dân đối tượng cướp giật đã bị khống chế ngay sau đó và bàn giao cho cơ quan chức năng. Cô gái nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bê bết máu.

Được biết, cô gái này là nữ sinh viên năm 3 của một trường Đại học tại TP.HCM. Sáng cùng ngày cô gái chạy xe đi ăn sáng thì bị đối trượng trên giật điện thoại nên đã tri đuổi, lao xe vào đối tượng.