TP.HCM: Mưa lớn, cháy khách sạn, cây xanh đè người và xế hộp.

Trong cơn mưa lớn chiều nay (12/4), đã khiến trên địa bàn TP.HCM liên tục xảy ra sự số cháy, cây ngã đè người và ô tô.

Lửa đỏ rực kèm cột khói bốc cao nghi ngút làm nhiều người có mặt bên trong khách sạn hoảng loạn tháo chạy ra ngoài

Cụ thể, 13h00 chiều ngày (12/4), trong cơn mưa lớn, nhiều người dân nghe thấy tiếng sét nổ lớn và phát hiện ở tầng 6 của khách sạn Đồng Khánh trên đường Trần Hưng Đạo (phường 7, Quận 5) bất ngờ bùng cháy dữ dội.

Lửa đỏ rực kèm cột khói bốc cao nghi ngút làm nhiều người có mặt bên trong khách sạn hoảng loạn tháo chạy ra ngoài.

Cảnh sát PCCC TP.HCM đã huy động xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ có mặt tại hiện trường để dập lửa, ngăn không cho cháy lan xuống các tầng dưới của khách sạn.

---

Đến gần 1q4h30 cùng ngày, đám cháy mới được dập tắt. Rất may vụ cháy không gây thương vong về người nhưng nhiều tài sản bên trong nhà hàng bị thiêu rụi. 

Cơn mưa lớn chiều nay cũng đã làm cây dầu có đường kính khoảng 50 cm, cao hơn 20 mét trên đường Nguyễn Công Trứ (Quận 1) bật gốc đổ ra đường, làm bị thương 2 người đi xe máy.

Trời mưa to khiến cây xanh bật gốc đè bẹp ô tô 

Cùng thời điểm, 1 cây xanh trên đường Trần Văn Trà (phường Tân Phong, Quận 7) cũng bị bật gốc đè trúng một ô tô biển số 51F - 237.47, gây hư hỏng. Rất may không gây thương vong về người.

Cùng thời gian trên, 1 xe container lưu thông qua cầu Tân Thuận (quận 7) hướng qua quận 4 thì lao qua trái, tông vào dải phân cách rồi va chạm với 1 xe ô tô chạy hướng ngược lại.