Tp.HCM: Hơn 3 giờ dập tắt đám cháy cơ sở nệm mút quận Bình Tân

Đến 13 giờ chiều nay, tức sau 3 giờ đám cháy lớn tại cơ sở nệm mút trong hẻm đường Nguyễn Cửu Phú, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân mới được dập tắt, nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Trước đó, khoảng 10 giờ 5 phút trưa cùng ngày, người dân thấy cháy lớn tại cơ sở nệm mút là căn nhà 3 tầng tại con hẻm trên đường Nguyễn Cửu Phú. Lúc này các công nhân đang làm việc phía trong chạy ra đem theo tài sản, xe máy ra bên ngoài.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC quận Bình Tân, Tân Phú điều 25 xe cùng hơn 150 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường tiến hành chữa cháy.

Tại hiện trường, lửa và khói đen bao trùm cả tòa nhà, lực lượng chức năng phải tận dụng mọi nguồn nước các ao hồ, ruộng xung quanh khu vực để tiến hành dập lửa.

Hơn 3 giờ cố gắng dập lửa đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

Ghi nhận bước đầu, đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ 400 mét vuông và toàn bộ hàng hóa tại tầng 2 và 3 căn nhà. Lực lượng chức năng bảo vệ thành công không để cháy lan sang một kho xưởng liền kề.

Người dân cho biết, tòa nhà trên được 1 người thuê để hoạt động kinh doanh cũng như chứa nệm mút. Cơ sở này hoạt động được 3 đến 4 tháng nay. Trong giờ làm thường có khoảng trên dưới 10 công nhân.

Hiện nguyên nhân cũng như thiệt hại đang được làm rõ.

Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận tại hiện trường: