Tp.HCM: Học sinh hào hứng với buổi học tuyên truyền Luật giao thông

VOVGT - Hàng trăm học sinh trường THCS Lý Chính Thắng 1 hào hứng với buổi học luật giao thông ngoại khoá do nhà trường kết hợp với các đơn bị chức năng tổ chức.

Học sinh hào hứng với buổi học tuyên truyền Luật giao thông

Sáng nay (6/10), đội CSGT An Sương thuộc phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an Tp HCM phối hợp với UBND xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn, Tp HCM tổ chức buổi tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho các em học sinh bậc trung học tại trường THCS Lý Chính Thắng 1 trên địa bàn.

Với mục đích nâng cao nhận thức, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, nhằm giảm thiểu tối đa các vụ tai nạn giao thông liên quan đến lứa tuổi học sinh, Đội CSGT đã đưa vào chương trình một số trò chơi liên quan trực tiếp đến luật và các trường hợp cụ thể khi tham gia giao thông để các em tiếp dễ tiếp thu hơn.

Tại buổi tuyên truyền, lực lượng CSGT còn trao nhiều phần quà là các mũ bảo hiểm đạt chuẩn với mong muốn các em sẽ tuyệt đối tuân thủ luật an toàn giao thông, nhận thức đúng đắn hơn mỗi khi tham gia lưu thông trên đường.

Trao đổi với phóng viên Trung tá Lê Văn Hải, Phó đội trưởng đội CSGT An Sương chia sẻ: “Qua những buổi tuyên truyền như thế này nhằm để nâng cao ý thức cho các em học sinh, khi tham gia giao thông trên đường. Cũng như xây dựng ý thức chấp hành luật giao thông từ khi còn nhỏ. Để góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông liên quan tới lứa tuổi học sinh.”

Được biết, hàng năm lực lượng CSGT thường kết hợp với chính quyền địa phương, các trường học để nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền luật giao thông cho nhiều lứa tuổi học sinh tại các trường trên địa bàn.

Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận: