TP.HCM: Hố 'tử thần xuất hiện giữa đường trong khu dân cư

Một hố sâu rộng hơn 0,5 mét, sâu gần 1 mét, khoét hàm ếch rộng ra hai bên xuất hiện nhiều ngày nay giữa đường gần giao lộ đường T3 và đường T8, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Tp.HCM nhưng chưa khắc phục sửa chữa, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thô

Hố "tử thần" xuất hiện nhiều ngày nhưng chưa được xử lý

Người dân cho biết, trước đó nhiều ngày, mặt đường T3 tại trước nhà số 52 có dấu hiệu rạng nứt, trũng xuống. Một chiếc ô tô sau đó chạy ngang qua làm mặt đường sụp xuống, tạo hố sâu đường kính 0,5 mét, sâu gần 1 mét, khoét hàm ếch rộng ra hai bên.

Do đây là khu vực đông dân cư lại gần trường học thấy nguy hiểm người dân dùng các vật dụng cấm xuống hố để cảnh báo người đi đường.

Tuy nhiên hai ngày qua hố này vẫn chưa được cơ quan chức năng đến khắc phục, sửa chữa nên quanh ệng hố mặt đường tiếp tục rạng nứt và có dấu hiệu mở rộng thêm ra.

Vào mùa mưa các tuyến đường tại địa bàn quận Tân Phú nói riêng và TP.HCM nói chung ngập sâu trong nước. Việc tồn tại những hố “tử thần” như thế này rất nguy hiểm cho người dân mỗi khi lưu thông trên đường.