TP.HCM: Hố 'tử thần' liên tiếp xuất hiện trên đường Huỳnh Tấn Phát

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do đường ống nước sạch bị xì, bể dẫn đến sụp đường.

Hố “tử thần” xuất hiện trên đường Huỳnh Tấn Phát

Đến trưa nay 26/9, Cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương khắc sự cố 2 hố “tử thần” xuất hiện liên tiếp trên đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7, Tp.HCM khiến giao thông qua khu vực gặp rất nhiều trở ngại. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do đường ống nước sạch qua đây bị xì, bể, dẫn đến sụp đường.

Trước đó vào trưa ngày 25/9, người dân đang lưu thông trên đường đến trước địa chỉ nhà số 1112 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Mỹ, Quận 7, thì bất ngờ nghe một tiếng động lớn, sau đó xuất hiện 1 hố to và sâu giữa mặt đường khiến nước trào ra. Khi hố này chưa được xử lý thì vào buổi chiều, tại trước nhà số 1138 nằm trên cùng tuyến đường trên lại xuất hiện thêm 1 “hố tử thần” khác.

Hố “tử thần” xuất hiện trên đường Huỳnh Tần Phát

Để cảnh báo nguy hiểm, nhiều người dân dùng một số thùng xốp, cành cây để tạo chướng ngại vật cho người điều khiển phương tiện tránh, đồng thời báo cho đơn vị chức năng xử lý. Đến trưa nay, công tác khắc phục sự cố trên vẫn đang được tiến hành.

Công tác khắc phục sự cố đang được tiến hành

Người dân cho biết, đường Huỳnh Tấn Phát được nâng cấp cách đây chưa lâu nhằm chống ngập. Tuy nhiên, thời gian gần đây tuyến đường này lại xảy ra nhiều sự cố rò rỉ hệ thống ống nước ngầm tạo nhiều hố “tử thần” tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho người đi đường.

Lần gần nhất vào ngày 15/7, bề mặt tuyến đường này cũng bị vỡ, khiến cột nước phun lên cao 5m gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực cho người dân.