Tp.HCM: Đã xác định người đàn ông dùng búa đập đầu trẻ em

VOVGT - Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ nhiều trẻ em, học sinh bị 1 người đàn ông dùng búa đập đầu...

Hình ảnh người đàn ông được camera  an ninh ghi lại tung lên mạng

Ngày 18/2, Công an quận Tân Bình, Tp.HCM cho biết, đang điều tra làm rõ vụ nhiều trẻ em, học sinh bị 1 người đàn ông dùng búa đập đầu gây xôn xao dư luận.

Theo đó, ngày 16/2, nhiều trang mạng xã hội đăng tải vụ việc 1 người ngoại quốc điều khiển xe tay ga hiệu Nouvo dùng búa đóng đinh đánh trẻ em, học sinh. Cũng theo các trang mạng thì ông Tây dùng búa đập vào đầu các em gây chấn thương sọ não.

Khu vực xảy ra vụ việc theo người đăng tải là ở quận Phú Nhuận và quận Tân Bình, Tp.HCM. Ngoài trẻ em bị tấn công thì có cả người lớn khi tham gia lưu thông trên đường. Những nạn nhân bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu điều trị.

Người đàn ông tại cơ quan công an

Sau khi sự việc được đăng tải, nhiều người cho rằng hành vi của ông Tây đáng lên án và mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

Qua điều tra, Công an quận Tân Bình xác định có sự việc xảy ra. Tuy nhiên, người đàn ông này không phải người nước ngoài mà là người Việt Nam.

Tang vật bị lực lượng chức năng thu giữ

Công an cho biết đã xác định được người đàn ông này và tiến hành làm việc. Tuy nhiên, người này có dấu hiệu bị bệnh tâm thần nên hiện đã được đưa đi chữa trị.