Tp.HCM: Chở con đi khám bệnh, 4 người trong gia đình thương vong

Đầu giờ chiều ngày 18/10, trên đường Võ Văn Kiệt, qua địa bàn quận Bình Tân, TP.HCM xảy ra vụ tai nạn thương tâm làm 4 người trong cùng gia đình thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu, khoảng 12h30 cùng ngày, xe bồn biển số 51E-041.94 chạy trên đường Võ Văn Kiệt theo hướng từ huyện Bình Chánh về quận 1.

Khi đến khu vực cách giao lộ đường Hồ Học Lãm, quận Bình Tân khoảng 20m thì xảy ra va chạm với xe máy biển số 83P4-439.50 do 1 người nam điều khiển, chở theo vợ và 2 con nhỏ.

Hậu quả của vụ tai nạn khiến xe máy ngã xuống đường, người vợ không may bị bánh xe bồn cán qua người tử vong tại chỗ. 3 người còn lại bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu, trong đó 2 cháu nhỏ bị thương rất nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại đã có mặt cho phong tỏa toàn bộ làn đường xe máy để điều tra, lấy lời khai nhân chứng cũng như trích xuất camera an ninh làm rõ vụ tai nạn.

Được biết 2 vợ chồng nạn nhân đang trên đường chở 2 con nhỏ đi khám bệnh khi đến khu vực trên thì xảy ra tai nạn đau lòng này.