TP.HCM: Cháy lớn công ty gỗ, nhiều công nhân tháo chạy

Một nhà xưởng của công ty sản xuất gỗ nằm trong Khu công nghiệp Bình Chiểu bùng cháy dữ dội khiến nhiều công nhân phải tháo chạy.

Ngọn lửa bùng lên dữ dội

Đến 17h00 chiều nay (21/10), lực lượng chức năng vẫn đang phong toả hiện hiện trường vụ hỏa hoạn trong Khu công nghiệp Bình Chiểu (quận Thủ Đức, TP.HCM) để phun nước, dập lửa tàn đang âm ỉ.

Trước đó, hơn 13h00 cùng ngày, nhiều công nhân đang làm việc trong nhà xưởng của công ty TNHH Fushim – Furnture (thuộc lô E, khu công nghiệp Bình Chiểu) thì phát hiện ngọn lửa bốc lên.

Sau 2 giờ, đám cháy mới được khống chế

Ngay sau đó, các công nhân hô hoán và dùng các biện pháp chữa cháy tại chỗ nhưng bất thành nên tháo chạy ra ngoài. Do nhà xưởng chứa nhiều gỗ và vật liệu dễ cháy khiến ngọn lửa bùng lên dữ dội, bao trùm.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng điều hơn chục xe chữa cháy chuyên dụng cùng nhiều chiến sĩ PCCC đến hiện trường, triển khai công tác dập lửa, ngăn không cho lan ra khu vực xung quanh. Khoảng 2 tiếng sau, đám cháy mới được khống chế.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng làm 3 nhà xưởng có diện tích hàng trăm mét vuông đổ sập, nhiều tài sản bên trong bị hư hỏng.

Nhà xưởng bị đổ sập, nhiều tài sản bên trong bị cháy rụi.