Tp.HCM: Bất an vì giao lộ không đèn

VOVGT - Trưa ngày 3/6, tại giao lộ đường số 1 đường số 32 khu dân cư Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, Tp.HCM xảy ra va chạm giữa hai ô tô.

Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 12h trưa cùng ngày, ô tô 7 chỗ biển số 51F-496.15 chạy trên đường số 1 hướng từ đường 34 ra đường Tên Lửa. Khi đến giao lộ đường 32 thì xảy ra va chạm với ô tô 4 chỗ biển số 51F-982.88 chạy cắt ngang đường.

Cú tông cực mạnh khiến ô tô 4 chỗ biến dạng phần đầu. Những người trong 2 ô tô may mắn thoát nạn nhưng bị một phen khiếp vía. Đây là vụ va chạm mới nhất trong nhiều vụ tai nạn khác xảy ra tại giao lộ này.

Nhiều giao lộ, ngã tư trên tuyến đường số 1 chưa được lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu 

Theo người dân, tuyến đường số 1 có chiều dài khoảng 2km chạy cắt qua nhiều tuyến đường số trong khu dân cư Tên Lửa. Hàng ngày tuyến đường này có lượng phương tiện xe máy, ô tô qua lại đông đúc. Tuy nhiên nhiều giao lộ, ngã tư trên tuyến đường số 1 chưa được lắp đặt hệ thống tín hiệu đèn giao thông nên tình hình giao thông rất phức tạp, lộn xộn, gây mất an toàn. Trong đó tại giao lộ đường số 1- đường 32 người dân thường xuyên chứng kiến nhiều vụ va chạm nhẹ đến tai nạn thương tâm.

Người dân đã nhiều lần kiến nghị đến cơ quan chức năng lắp hệ thống tín hiệu đèn giao thông, cũng như làm gờ giả tốc tại giao lộ này để tránh tai nạn. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa có phản hồi.