TP. HCM: Phải có người chịu trách nhiệm với dự án chống ngập nghìn tỷ

Bí thư Thành uỷ TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân khẳng định, phải có người chịu trách nhiệm khi dự án chống ngập không hiệu quả...

Nghe nội dung chi tiết tại đây:

 

Chiều 19/6, Ủy viên Bộ Chính trị - Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân cùng Đoàn Đại biểu Quốc hội TP.HCM có buổi tiếp xúc cử tri quận Bình Thạnh.

Cử tri Bùi Văn Cảnh, ngụ phường 25, quận Bình Thạnh

Cử tri Nguyễn Văn Bôi, phường 13 cho rằng, hiện nay những vấn đề bức xúc như kẹt xe, ngập nước… dù đã có những dự án chống ngập hơn nghìn tỷ, tuy nhiên hiệu quả thấp, thiếu đồng bộ.    

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, Bí thư Thành uỷ TPHCM Nguyễn Thiện Nhân cho biết: Thường vụ Thành uỷ sẽ có buổi làm việc chuyên đề về công tác chống ngập của thành phố thời gian qua và các giải pháp nâng cao hiệu quả. Có những việc đã mang lại kết quả, nhưng cũng có công trình làm xong không hết ngập mà tốn nhiều tiền. Phải chỉ rõ nguyên nhân, đồng thời chỉ rõ người chịu trách nhiệm.

Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ TPHCM Nguyễn Thiện Nhân phát biểu tại buổi tiếp xúc

Bí thư Thành uỷ TPHCM Nguyễn Thiện Nhân khẳng định: "Phải chỉ ra một số dự án làm rồi mà vẫn ngập, do khâu thiết kế, do khâu thi công thế nào? Phải có người chịu trách nhiệm chứ không thể dự án xong vẫn ngập lại không ai chịu trách nhiệm”./.