Tp HCM: Cháy lớn thiêu rụi một nhà dân, hai người thương vong

VOVGT-Tới đêm 27/4 lực lượng chức năng quận Phú Nhuận mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà dân trên địa bàn khiến hai người thương vong...

Nghe nội dung chi tiết tại đây:

 
Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4
Clip vụ cháy (Nguồn: Thanh Ngân)

Thông tin ban đầu, người dân cho biết khoảng 19h20p tối cùng ngày nghe thấy tiếng nổ lớn, sau đó ngửi thấy mùi khói nồng nặng và tiếng kêu cứu trong căn nhà nằm sâu trong hẻm số 250/5 Nguyễn Thượng Hiền, phường 5, quận Phú Nhuận.

Nhiều người đã xông vào phá cửa dập lửa tại chỗ nhưng bất thành. Một số người dân hoảng loạn tháo chạy khỏi nhà. Thông tin nhanh chóng được thông báo tới lực lượng chức năng.

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC quận Phú Nhuận đã điều nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường tiến hành dập lửa.

Khoảng 30p sau ngọn lửa cơ bản đã được khống chế hoàn toàn. Được biết thời điểm vụ hỏa hoạn xảy ra trong nhà có hai người, một nam thanh niên đã kịp thời nhảy qua lan can thoát nạn.

Bước đầu ghi nhận, vụ cháy đã khiến 1 người chết và một người bị thương. Toàn bộ tài sản trong căn nhà 2 tầng bị thiêu rụi hoàn toàn. Hiện, nguyên nhân vụ cháy tiếp tục được điều tra làm rõ. Vụ việc thu hút tập trung nhiều người hiếu kỳ theo dõi.