TP. HCM: Bùn đất trên cầu khiến nhiều người gặp tai nạn

VOVGT – Nhiều người đi đường đã liên tục gặp nạn, trượt ngã trên cầu Chợ Đệm, có trường hợp phải nhập viện cấp cứu do trượt bùn đổ tràn lan trên mặt cầu.

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4 video/webm

Clip: Đất đá rơi vãi trên mặt cầu Chợ Đêm khiến nhiều người trượt ngã

Người dân cho biết, khoảng 1 giờ sáng nay (18/6), một xe chở bùn đất chạy trên đường Võ Trần Chí hướng về quốc lộ 1, trong lúc lên cầu Chợ Đệm, huyện Bình Chánh (Bình Chánh, TP. HCM) bất ngờ bị bung thùng xe, làm toàn bộ bùn đất trên xe đổ tràn xuống đường. Sau sự cố tài xế đã nhanh chóng lái xe rời khỏi hiện trường.

Bùn đất rơi vãi trên cầu Chợ Đêm kéo dài hàng chục mét

Cùng thời điểm này, nhiều người chạy xe máy khi qua cầu gặp bùn đất, trơn trượt đã liên tục trượt ngã. Có trường hợp đâm phải đá lớn rơi rớt trên cầu bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu, phương tiện hư hỏng nặng.

Người dân sau đó dùng các vật cản đặt ở phía đầu dốc cầu để cảnh báo các phương tiện, tuy nhiên do đường vắng, thiếu sáng nhiều người vì chủ quan chạy nhanh khi đến khu vực này không kịp xử lý tiếp tục té ngã.

Đất đá rơi trên mặt cầu gây nguy hiểm cho người dân

Đến hơn 8 giờ sáng cùng ngày, bùn đất rơi vãi trên cần Chợ Đệm vẫn chưa được lực lượng chức năng đơn vị liên quan đến khắc phục, xử lý mặt đường vẫn còn khá trơn trượt./.