Toyota Century 2018 gây ấn tượng mạnh với phong cách hoài cổ

VOVGT – Hãng xe Nhật Bản gây được ấn tượng mạnh với mẫu Toyota Century 2018 mang kiểu dáng cổ điển bên ngoài…

Hãng Toyota vừa tiết lộ với công chúng mẫu xe thế hệ thứ 3 của dòng Toyota Century trước khi có kế hoạch ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017 trong tháng này.

Dù được ra mắt lần đầu tiên từ những năm 1967, nhưng sau 40 năm, dòng Century mới chỉ trải qua hai thế hệ. So với hai mẫu xe ‘đàn anh’, Toyota Century 2018 có kích thước lớn hơn với chiều dài 5.355mm, rộng 1.930mm và cao 1.505mm giúp không gian nội thất bên trong xe rộng rãi hơn.

Được thiết kế với phong cách hoài cổ nhưng, mẫu xe thế hệ mới của dòng Century vẫn được trang bị những công nghệ hiện đại nhất của Toyota.

Cụ thể như, đèn pha phía trước dùng toàn bộ bóng LED tích hợp hệ thống đèn pha chủ động AHS và đèn chiếu sáng ban ngày. Bên cạnh đó là hệ thống an toàn tiên tiến và hệ truyền động hybrid hiện đại.

Khác với mẫu xe tiền nhiệm, Toyota Century 2018 sử dụng động cơ V8 5.0 lít, chia sẻ từ Toyota Hybrid System II, với mong muốn có được mức tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất. Century 2018 cũng được trang bị kiểu lốp xe mới, phát triển riêng của Toyota, giúp giảm rung từ mặt đường và tạo rất ít tiếng ồn.

Phía bên trong nội thất, xe sử dụng nhiều chất liệu cao cấp như ghế ngồi tùy chọn bọc da hoặc len mềm. Ngoài ra còn có đèn đọc sách, bàn viết và hệ thống giải trí ở hàng ghế phía sau.

Không chỉ vậy, các ghế ngồi phía sau còn được tích hợp thêm chức năng massage và điều chỉnh điện phần đỡ chân, giúp người ngồi tìm được vị trí lý tưởng nhất. Cùng với đó là màn hình giải trí LCD đa chức năng.

Được biết, Toyota Century 2018 sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017 vào ngày 25/10 tới đây. Tuy nhiên, giá bán xe hiện chưa được công bố.