Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Triển lãm ôtô Việt Nam 2018 - Nhiều mẫu xe mới trình làng

Phóng viên - 26/10/2018 | 10:23 (GTM + 7)

VOVGT – Chiếm phần lớn triển lãm là xe nhập khẩu, các hãng giới thiệu nhiều mẫu xe mới…

Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 vừa chính thức khai màn- Ảnh Zing

Sáng 24/10, Triển lãm Ôtô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show 2018) chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TP Hồ Chí Minh).

Vietnam Motor Show 2018, trưng bày gần 120 mẫu xe của 15 thương hiệu ô tô là các thành viên của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA), gồm có: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo, cùng các dòng xe chuyên dụng và thương mại là DCar Limousine, Eicher và Fioril với tất cả các phân khúc từ xe phổ thông tới xe hạng sang và xe thể thao hạng sang.

Theo Vnexpress, triển lãm năm nay vẫn chưa có sự tham gia của Trường Hải với các nhãn Kia, Mazda, Peugeot, BMW và cũng không có Hyundai Thành Công (ngoài VAMA). Những cái tên hứa hẹn gây nhiều chú ý nhưng vắng mặt như Porsche, Bentley, Lamborghini.

Toyota và Mercedes chiếm không gian lớn nhất (mỗi hãng gần 1.000 m2) ở giữa triển lãm. Đây là hai thế lực của VAMA ở mảng xe sang và xe phổ thông.

Triển lãm năm nay là màn chào hàng của xe nhập khẩu để bước vào mùa bán hàng cuối năm, khi các hãng cố gắng chạy đua vớt vát lượng khách hàng bị hao hụt cả năm qua do khan hàng theo Nghị định 116. Khách Việt có thêm nhiều lựa chọn nhưng lượng xe về chưa dồi dào cũng có thể gây ra hiện tượng mua chênh giá, ép mua phụ kiện, theo các chuyên gia.

Gian hàng của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) - Ảnh Dân Trí

Gian hàng Toyota trẻ trung hơn hẳn mọi năm - Ảnh Vnexpress

 Khung cảnh trong nhà của triển lãm - Ảnh Vnexpress

Dàn chân dài bên hãng xe Volkswagen giới thiệu các sản phẩm từ SUV cao cấp đến sedan hạng sang cho doanh nhân và các mẫu coupe huyền thoại đầy cá tính - Ảnh Báo tin tức

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà ngồi trong chiếc xe sang Quattroporte đời mới của hãng Maserati - Ảnh Báo tin tức

Lexus ES300h Hybrid vừa ra mắt tại triển lãm - Ảnh Báo tin tức

Chiếc Audi Q8 cũng ra mắt tại thị trường Việt Nam - Ảnh Báo tin tức

Xe Honda Brio 2018 - Ảnh Báo tin tức

Vietnam Motor Show 2018 mở cửa cho khách tham quan từ 25-28/10. Ban tổ chức triển lãm dự kiến, sự kiện này sẽ thu hút khoảng 180.000 lượt khách - Ảnh Zing

Tags:
Ý kiến của bạn
Phải trả tiền để “mua gió hồ Tây”

Phải trả tiền để “mua gió hồ Tây”

Hồ Tây, một địa điểm không còn xa lạ với người dân thủ đô và khách du lịch mỗi khi đến với Hà Nội. Những cuộc “hẹn hò hóng gió hồ Tây” cũng được diễn ra thường xuyên hơi đối với các bạn trẻ nhất là vào thời điềm giao mùa, không khí mát mẻ như hiện tại.

TP.HCM: Xe điện phục vụ du lịch nội đô, nhất cử lưỡng tiện

TP.HCM: Xe điện phục vụ du lịch nội đô, nhất cử lưỡng tiện

Mới đây TP.HCM đã chính thức khai trương đưa vào sử dụng hệ thống xe điện 5-14 chỗ chở khách tham quan, du lịch khu nội đô thành phố. Điểm đặc biệt của các chuyến xe điện này là tính linh hoạt khi lưu thông trong nội đô, không bị phụ thuộc vào giờ giấc cao điểm, thấp điểm.

Điều tra dân số trực tiếp: VNeID ở đâu?

Điều tra dân số trực tiếp: VNeID ở đâu?

Từ 1/4, cơ quan thống kê cả nước bắt đầu tiến hành điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024, trong đó thu thập các thông tin như: Thông tin về nhân khẩu học; về di cư; về giáo dục; hôn nhân; về nhà ở và điều kiện sống của hộ...

Ngân hàng Nhà nước đã sẵn sàng các phương án can thiệp thị trường vàng

Ngân hàng Nhà nước đã sẵn sàng các phương án can thiệp thị trường vàng

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết sẽ tăng cung vàng miếng để xử lý tình trạng chênh lệch cao của giá trong nước so với giá thế giới, giúp ổn định thị trường vàng.

“Kim cương khuyết” Nguyễn Thị Minh Tâm

“Kim cương khuyết” Nguyễn Thị Minh Tâm

Câu nói “họa vô đơn chí” có lẽ đúng với câu chuyện của cô giáo Nguyễn Thị Minh Tâm (38 tuổi, giáo viên của trường THPT Thiên Hộ Dương, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp). Sau khi cha mất, cô bị tai nạn mất đi một chân, tuổi thanh xuân là những ngày cùng cực.

Người nổi tiếng phải chịu trách nhiệm khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ

Người nổi tiếng phải chịu trách nhiệm khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang dự thảo Luật Quảng cáo sửa đổi. Đáng chú ý, tại dự thảo luật này, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đề xuất nhiều quy định nhằm ràng buộc trách nhiệm của người nổi tiếng, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ.

Ra mắt trung tâm Huấn luyện Cấp cứu chấn thương quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Ra mắt trung tâm Huấn luyện Cấp cứu chấn thương quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Chiều ngày 15/4, Bệnh viện Quân y 175 (BVQY) tổ chức Lễ trao Chứng nhận và ra mắt Trung tâm Huấn luyện Cấp cứu Chấn thương quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

// //