Tôn vinh thương hiệu Việt Nam

Sự kiện nhằm tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp, thương hiệu, lương y thầy thuốc tiêu biểu có những cống hiến trong sự nghiệp bảo tồn phát huy giá trị dân tộc, cũng như sự phát triển kinh tế đất nước.

Sự kiện nhằm tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp, thương hiệu, lương y thầy thuốc tiêu biểu 

Sáng nay (11/8), tại Hà Nội, Ủy ban Dân vận Trung ương phối hợp cùng Trung ương hội Nghiên cứu Khoa học về Đông Nam Á Việt Nam, Viện nghiên cứu phát triển Thương hiệu sản phẩm, Trung tâm nghiên cứu doanh nhân Đông Nam Á tổ chức chương trình Tự hào Việt Nam 2019.

Tham dự chương trình có ông Hà Ngọc Anh, Phó trưởng ban Dân vận Trung ương, TS Trần Quốc Trị, Chủ tịch Trung ương hội nghiên cứu khoa học Đông Nam Á Việt Nam, TS Phạm Quý Hiệp, Phó Chủ tịch thường trực, Tổng thư ký Hội nghiên cứu khoa học Đông Nam Á Việt Nam, Ths Mai Minh Hoa, Viện trưởng Viện nghiên cứu, phát triển thương hiệu sản phẩm… 

Sự kiện nhằm biểu dương, ghi nhận, tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp, thương hiệu, các nghệ nhân, nhà hoạt động xã hội, lương y thầy thuốc tiêu biểu đã có những cống hiến trong sự nghiệp bảo tồn phát huy giá trị dân tộc, cũng như đóng góp cho sự phát triển kinh tế đất nước. 

Phát biểu trong lễ khai mạc, ông Phạm Quý Hiệp, Phó Chủ tịch, kiêm Tổng thư ký Trung ương hội nghiên cứu khoa học Đông Nam Á Việt Nam cho biết: “Năm 2019 là lần thứ 2 Hội nghiên cứu khoa học về Đông Nam Á Việt Nam tổ chức vinh danh các nhà hoạt động xã hội, lương y thầy thuốc tiêu biểu, doanh nhân, doanh nghiệp có nhiều thành tích cống hiến cho sự nghiệp xây dựng phát triển kinh tế đất nước. Bên cạnh danh hiệu phong tặng trong những lĩnh vực xã hội, văn hóa dân gian, y tế còn có các danh hiệu trao tặng cho các doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ đạt nhiều thành tích trong sản xuất kinh doanh, có chất lượng cao phù hợp với tiêu chuẩn”.

Theo ông Phạm Quý Hiệp, các nghệ nhân, doanh nhân… được cấp chứng nhận, kỷ niệm chương lần này đã nh chứng cho những cống hiến của họ trong việc duy trì, phát triển văn hóa truyền thống dân tộc Việt Nam. Chương trình cũng đem lại hiệu quả tích cực trong việc quảng bá hình ảnh, quảng bá thương hiệu, xây dựng niềm tin từ cộng đồng đối với các nghệ nhân, thầy thuốc và doanh nhân Việt Nam. 

Đại diện doanh nghiệp nhận giải thưởng trong Chương trình Tự hào Việt Nam

“Một trong những thành công của Chương trình năm nay đó là nhận được sự hưởng ứng, tham gia rất nhiệt tình của các nghệ nhân, doanh nhân, lương y, thầy thuốc tiêu biểu”, ông Phạm Quý Hiệp khẳng định.

Là đơn vị vinh dự nhận giải thưởng trong Chương trình Tự hào Việt Nam 2019, ông Lưu Phúc Lộc, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kiến trúc Nội thất Ahome cho biết, đây là sự kiện có ý nghĩa rất lớn, góp phần không nhỏ trong việc tôn vinh thương hiệu Việt. Sự kiện cũng là cơ hội quảng bá giúp người tiêu dùng nhận biết được những sản phẩm, dịch vụ Việt Nam uy tín, chất lượng. 

Đặt lợi ích người tiêu dùng làm yếu tố quan trọng hàng đầu, những năm qua, Ahome luôn khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Trong hành trình xây dựng, phát triển thành quả lớn nhất của thương hiệu thuần Việt này chính là sự tin tưởng của khách hàng. 

Ông Lưu Phúc Lộc chia sẻ: “Để chinh phục được niềm tin của người tiêu dùng Việt, trước hết các doanh nghiệp Việt phải xuất phát từ cái tâm. Bên cạnh đó, sản phẩm phải đạt chất lượng tốt cũng như yếu tố thẩm mỹ. Quan trọng nhất là doanh nghiệp cần giữ vững uy tín đối với thị trường và từng khách hàng”. 

Theo ông Lưu Phúc Lộc, nhận được giải thưởng trong Chương trình Tự hào Việt Nam 2019 là niềm hạnh phúc, động viên rất lớn dành cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, đây cũng là lời nhắc nhở đơn vị cần tiếp tục làm tốt hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm của mình.