Tân Cảng Sài Gòn tiêm vaccine phòng COVID-19 mũi thứ tư cho người lao động

Mới đây, tại Trung tâm Y tế Tân Cảng, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn phối hợp với Viện Y học dự phòng Quân đội phía Nam, Bệnh viện Lê Văn Thịnh và Trung tâm y tế TP. Thủ Đức tổ chức tiêm vaccine phòng COVID-19 mũi thứ tư (đợt 2) cho cán bộ, người lao động khu vực TP. Hồ Chí Minh.

Các tình nguyện viên tiếp nhận thông tin và hướng dẫn người lao động tham gia tiêm vaccine

Trước diễn biến của dịch bệnh COVID-19 có nguy cơ bùng phát trở lại, các biến thể phụ mới của biến thể Ocron như BA.4, BA.5 có tốc độ lây lan rất nhanh.

Để làm tốt công tác phòng, chống dịch và bảo đảm sức khỏe tốt nhất cho cán bộ, công nhân viên, người lao động trong hệ thống, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 của Tổng công ty đã chủ động tham mưu cho Đảng ủy, Lãnh đạo, Ban Tổng giám đốc đồng thời phối hợp y tế địa phương để xin nguồn vaccine về tiêm cho tất cả cán bộ, công nhân viên, người lao động trong hệ thống.     

Người lao động tham gia khám sàng lọc

Ghi nhận tại Trung tâm Y tế Tân Cảng, đội ngũ tình nguyện viên, nòng cốt là đoàn thanh niên, lực lượng an ninh cảng cùng đội ngũ y, bác sỹ của Tổng công ty và Viện y học dự phòng Quân đội phía Nam đã có mặt để làm công tác chuẩn bị phục vụ cán bộ, người lao động tham gia tiên phòng COVID-19.

Do vậy, khi tiến hành các thủ tục tiêm vaccine, các bộ phận đã duy trì an ninh, bảo đảm an toàn, giữ đúng khoảng cách, chủ động, linh hoạt trong hướng dẫn đồng thời tuân thủ nghiêm nghặt các quy định về phòng, chống dịch COVID-19…

Người lao động tham gia tiêm vaccine mũi thứ 4