Tắm sông, 1 thiếu niên chết đuối thương tâm

VOVGT - Nhóm thiếu niên 7 người rủ nhau đi tắm sông thì 1 người trong nhóm bị đuối nước, thi thể nạn nhân được tìm thấy sau đó…

Vị trí xảy ra vụ việc đau lòng

Đến 18h00 chiều nay (12/6), lực lượng cứu hộ - cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC Tp.HCM mới tìm thấy thi thể em Phạm Vũ Hoàng Sang (15 tuổi, trú tại phường Phước Bình, quận 9) bị mất tích dưới sông ở địa bàn quận 9.

Trước đó, trưa cùng ngày, em Sang cùng 6 người bạn ra đoạn sông dưới chân cầu Ông Cày (phường Phước Long B, quận 9) để tắm. Đến đầu giờ chiều thì không may 3 em bị đuối sức, chới với dưới dòng nước.

Lực lượng cứu hộ lặn tìm nạn nhân

Lúc này, 1 em trong nhóm đã nhanh trí bơi ra cứu được 2 người bạn, riêng Sang không may bị nước nhấn chìm, mất tích. Sự việc sau đó được báo cho cơ quan chức năng.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ theo dõi

Công an quận 9 cùng lực lượng cứu hộ - cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC Tp.HCM có mặt, lặn tìm. Hai bên cầu Ông Cày, hàng trăm người tụ tập theo dõi nên công an địa phương được huy động để đảm bảo trật tự.

Tối cùng ngày, thi thể em Sang mới được tìm thấy

Được biết, hoàn cảnh gia đình em Sang khó khăn, mẹ em phải bán bún riêu để nuôi cả gia đình. Tối cùng ngày, thi thể em Sang được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra, trước khi bàn giao cho gia đình lo hậu sự.