TAKA Việt Nam và những bước trưởng thành theo năm tháng

VOVGT-Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp cung cấp đồ gia dụng, TAKA Việt Nam đã trở thành 1 trong những thương hiệu được ưa thích...

 

Chỉ mới thành lập từ năm 2006, nhưng đến nay, sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp cung cấp đồ gia dụng, những sản phẩm của Công ty TNHH TAKA Việt Nam đã trở thành 1 trong những thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích và dần chiếm lĩnh được những thị trường tiêu dùng khó tính từ thành thị tới nông thôn…

Danh hiệu gần nhất là chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn năm 2017, đã phần nào khẳng định chỗ đứng của những sản phẩm TAKA Việt Nam trên thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

Những danh hiệu mà TAKA Việt Nam đạt được khẳng định sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể người lao động ở đơn vị này

Bên cạnh đó, những danh hiệu như Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, Chứng nhận "Thương hiệu Xanh 2014" do Bộ kế hoạch và đầu tư -  Tạp chí Kinh tế và dự báo trao tặng; Top 300 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn năm 2014; Sản phẩm – dịch vụ uy tín chất lượng do người tiêu dùng bình chọn năm 2013;… cũng đã khẳng định, qua thời gian, Taka đã nỗ lực để tìm ra những định hướng mới, tiếp tục cải thiện và nâng cấp công nghệ áp dụng vào những sản phẩm của mình.

Ông Nguyễn Đức Hùng - Giám đốc TAKA Việt Nam chia sẻ: Tôi thấy sản phẩm gia dụng là sản phẩm thiết yếu cho gia đình Việt. Trước khi tôi kinh doanh thì tôi thấy rằng thị trường gia dụng có rất nhiều sản phẩm nước ngoài chuyển về Việt Nam, giá rất cao khiến người tiêu dùng Việt Nam khó có thể sử dụng sản phẩm an toàn và chất lượng. Chính vì vậy TAKA ra đời nhằm mục đích mang những sản phẩm có chất lượng quốc tế, an toàn nhưng lại phù hợp với phân khúc giá cho người tiêu dùng Việt…

Với hàng chục sản phẩm phục vụ cho căn bếp của các bà nội trợ, ông Nguyễn Đức Hùng cho biết, hiện tại và trong tương lai, công ty đang nỗ lực cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng, độ an toàn của sản phẩm, đồng thời đẩy mạnh tỉ lệ nội địa hóa, giúp giảm giá thành sản phẩm, tiết kiệm túi tiền cho người tiêu dùng. Đồng thời tiến tới cung cấp những sản phẩm ở phân khúc cao cấp hơn, giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn.

Hiện tại, Taka đã có hệ thống gồm 15 chi nhánh và hơn 5000 đại lý trên toàn quốc, 15 trung tâm bảo hành có mặt khắp 3 ền. Tâm lý khách hàng khi mua sản phẩm gia dụng là luôn quan tâm đến yếu tố an toàn, ông Hùng khẳng định:

Tới thời điểm hiện tại TAKA Việt Nam rất tự hào đã sản xuất ra được bếp điện từ tiêu chuẩn quốc tế phục vụ cho người Việt, với giá người Việt chấp nhận được. TAKA tập trung vào tính năng an toàn, bất kể sản phẩm nào do TAKA sản xuất đều đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu…

Chị Vân Anh, một khách hàng ở Hải Dương, đang sử dụng bếp gas của TAKA cho biết: Qua tìm hiểu thông tin trên mạng và được người quen giới thiệu sản phẩm của công ty TAKA, và tôi thì đang dùng bếp gas của họ, thì tôi thấy có rất nhiều ưu điểm, đặc biệt là tiết kiệm gas. Ngoài ra thì tôi cũng yên tâm với tính năng an toàn, ví dụ như bếp gas khi đang đun nấu không may bị tắt, hoặc bị rò rỉ gas ra bên ngoài thì bếp gas tự tắt, rất an toàn, nên tôi thấy hoàn toàn yên tâm

Một sản phẩm tốt phải đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng. Với việc chú trọng trước hết vào yếu tố an toàn trên mỗi sản phẩm, có lẽ là bước đi đúng đắn để thuyết phục được khách hàng muốn dùng một sản phẩm của TAKA.

Đúng như yêu cầu sử dụng của chị Yến - 1 khách hàng ở Thanh Xuân, Hà Nội mà chúng tôi được tiếp xúc: Tôi đã dùng bếp từ của TAKA được 5 năm năm rồi, lúc đầu dùng cũng có hơi băn khoăn vì mọi người cứ khuyên dùng bếp nhập ngoại, thế nhưng sau khi dùng thì tôi không thấy hối hận chút nào cả. Bếp thì có đầy đủ các tính năng an toàn, vì nhà tôi có con nhỏ…Các tính năng khác thì tôi thấy cũng không khác gì bếp nhập, mà nhà mẹ đẻ tôi cũng đang dùng, mà giá cả thì ổn hơn rất nhiều…

Bước sang giai đoạn phát triển mới, ông Nguyễn Đức Hùng - Giám đốc Taka cho biết, công ty sẽ nỗ lực không ngừng để tìm ra những định hướng mới, tiếp tục cải thiện và nâng cấp công nghệ, nâng cao năng lực quản lý, xây dựng và thúc đẩy hệ thống phân phối sang phân khúc thị trường mới cao cấp hơn, đồng thời đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm mục tiêu phát triển toàn diện.